Quảng cáo

Hậu chung kết SEA Games, tuyển bóng chuyền nam Việt Nam tiếp tục nhận thưởng 'khủng'

Thứ hai, 23/05/2022 09:12 AM (GMT+7)

Với tấm huy chương bạc tại SEA Games 31, tuyển bóng chuyền nam quốc gia tiếp tục nhận thêm thưởng từ các nhà tài trợ.

Nghe nội dung bài viết

Trong chiều qua, đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam đã gặp lại đối thủ tại vòng bảng là đương kim vô địch Indonesia trong trận chung kết. Mặc dù đã rất cố gắng, thế nhưng trước một đội bóng đẳng cấp hơn hẳn, Từ Thanh Thuận và các đồng đội đã không thể tạo nên bất ngờ, qua đó, tuyển Việt Nam để thua Indonesia trong 3 set (22-25, 18-25, 15-25).

Mặc dù vậy, tấm huy chương bạc cũng được xem là một thành công lớn ngoài mong đợi khi kỳ SEA Games trước, chúng ta chỉ đạt hạng 5 chung cuộc. Việc vào chung kết cũng giúp cho các tuyển thủ bóng chuyền nam nhận được hỗ trợ đầy xứng đáng.

Trước đó, Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam đã thưởng 100 triệu đồng và ông bầu của Hóa chất Đức Giang đã chi tới 500 triệu đồng để chúc mừng cho thành công của cả hai đội tuyển. Và sau chung kết, một trong cái nôi của làng bóng chuyền nam nước nhà, CLB Sanest Khánh Hòa đã thưởng 'nóng' 100 triệu đồng vì thành tích giành bạc tại SEA Games 31.

Các tuyển thủ nhận thưởng 'nóng' từ CLB Sanest Khánh Hòa (ảnh: Nguyễn Đình Nhu)

Sanest Khánh Hòa được xem là một trong những CLB bóng chuyền nam mạnh nhất của Việt Nam hiện tại. Và không có gì khó hiểu khi trong tổng số 14 tuyển thủ tham dự SEA Games 31, có 4 người đang là trụ cột của đội bóng xứ biển này, bao gồm: chủ công Dương Văn Tiên, phụ công Nguyễn Đình Nhu và Phạm Thái Hưng. Nổi bật nhất, không ai khác chính là ngôi sao số 1 của tuyển Việt Nam, Từ Thanh Thuận.

Sau khi được triệu tập muộn, đối chuyền 30 tuổi này chứng tỏ vì sao anh là cái tên nổi bật nhất của đội khi liên tục có màn gánh team tại các trận đấu ở SEA Games. Khá đáng tiếc, khi trận đấu quan trọng nhất, Thanh Thuận đã không thực sự có phong độ cao và không thể giúp Việt Nam chạm tay tới tấm huy chương vàng.

Sau thành công ở SEA Games 31, toàn bộ các tuyển thủ sẽ trở về CLB chủ quản và chuẩn bị cho giải bóng chuyền VĐQG sắp diễn ra vào tháng 7 tới đây.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng