Quảng cáo

Việt Nam thắng lớn, Thái Lan thua thảm trận ra quân SEA Games 31

Thứ bảy, 07/05/2022 09:41 AM (GMT+7)

Chiều hôm qua (6/5), đội tuyển bóng ném bãi biển nam Việt Nam đã giành được chiến thắng hủy diệt 2-0 trước Singapore trong trận ra quân tại SEA Games 31.

Bóng ném bãi biển nam tại SEA Games 31 sẽ được tổ chức tại bãi biển Tuần Châu (TP.Hạ Long, Quảng Ninh) từ ngày 6/5 đến ngày 11/5. Tham dự giải đấu là 4 đội tuyển bóng ném bãi biển nam của 4 quốc gia là Việt Nam, Thái Lan, Singapore và Philippines.

Đội tuyển bóng ném bãi biển Việt Nam hủy diệt Singapore ngay trận ra quân

Tâm điểm trong ngày khởi tranh bóng ném bãi biển nam tại SEA Games 31 là trận cầu giữa tuyển bóng ném nam Việt Nam với Singapore. Nếu đem lên bàn cân so sánh thì đội tuyển Việt Nam sẽ chiếm ưu thế hơn. 

Thật đúng vậy, các chàng trai của làng bóng ném Việt Nam đã nhập cuộc với phong thái của một "vị vua" và đè bẹp tuyển thủ phía Singapore trong hiệp 1 với tỷ số 18-8. Thừa thắng xông lên, tuyển bóng ném Việt Nam tiếp tục lấn lướt đối thủ và giành chiến thắng thứ hai với điểm số 17-7. 

Tuyển bóng ném bãi biển nam Việt Nam thắng lớn trận đầu, Thái Lan thua đáng tiếc 134131
Đội tuyển Việt Nam thắng lớn trận ra quân. Ảnh: Qúy Trung

Chung cuộc, tuyển bóng ném bãi biển Việt Nam đã có chiến thắng đầu tiên dễ dàng trước Singapore với tỷ số 2-0. Nổi bật trong trận đấu là tuyển thủ Lã Văn Lớn (số 10) khi ghi đến 14 điểm, cụ thể là 8 điểm hiệp 1 và 6 điểm hiệp 2.

Tuyển Thái Lan thảm bại dưới tay tuyển bóng ném bãi biển nam Philippines

Trước khi diễn ra trận cầu giữa Việt Nam với Singapore, một trận đấu cũng thu hút nhiều sự quan tâm của NHM là cuộc đối đầu của Thái Lan và Philippines.

Trận đấu diễn ra sôi nổi và kịch tính bởi lực lượng của hai đội khá tương đồng và liên tiếp tạo ra những tình huống rượt đuổi điểm số. Đến cuối hiệp 1, đội tuyển Philippines đã vượt lên và mang về chiến thắng đầu tiên với điểm số 18-16. 

Sang hiệp đấu thứ 2, cuộc đua của 2 đội càng trở nên gay cấn hơn. Tuy nhiên, phía Thái Lan đã mắc sai lầm ở những điểm bóng quan trọng dẫn đến màn thua đáng tiếc với tỷ số 0-2 (18-16, 16-18) trước Philippines.

Tuyển bóng ném bãi biển nam Việt Nam thắng lớn trận đầu, Thái Lan thua đáng tiếc 134134
Tuyển bóng ném Thái Lan thua đáng tiếc trước Philippines

Chiều nay (7/5), tuyển bóng ném bãi biển nam Việt Nam sẽ đối đầu với đội tuyển Philippines vào lúc 17h00. Trước đó một giờ (16h00) sẽ diễn ra trận tranh tài giữa đội tuyển bóng ném bãi biển nam Thái Lan và đội tuyển Singapore.

VIDEO: Highlight những tình huống đập bóng cắm sân của người dơi 1m53 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng