Quảng cáo

Báo Malaysia: 'HLV Park lại gây tranh cãi sau hành động lén lút tại SEA Games 31'

Thứ ba, 10/05/2022 15:10 PM (GMT+7)

Truyền thông Malaysia và Indonesia đồng loạt chỉ trích những hành động mà họ gọi là “quá khích” của HLV Park Hang Seo tại SEA Games 31.

Mới nhất, trên trang Vocket FC của Malaysia đã có bài viết để nói về hành động được cho là không đẹp của HLV trưởng đội U23 Việt Nam - ông Park Hang-seo. 

Cụ thể trang này viết: “HLV Park Hang-seo lại thêm một lần nữa gây tranh cãi bởi hành động quá đà trong một trận đấu tại môn bóng đá SEA Games 31.

HLV của U23 Việt Nam cùng BHL đã có mặt trên khán đái để theo dõi trận đấu giữa U23 Myanmar vs U23 Timor Leste. Sau đó, ông đã bị quan chức của Liên đoàn bóng đá châu Á là Mindu Dorji nhắc nhở về hành vi đứng quá gần sân đấu và yêu cầu nhà cầm quân người Hàn Quốc trở về đúng vị trí của mình trên khán đài.

Tuy nhiên, ông Park đã lấy lý do bất đồng ngôn ngữ để phớt lờ nhưng nhắc nhở của vị quan chức AFC và tiếp tục quan sát trận đấu”.

hlv_park_bi_giam_sat_afc_nhac_nho_zing_9_(1)
Ông Dorji (người Bhutan, áo xanh) vỗ vay và đề nghị ông Park lùi vào trong khán đài B (Ảnh: Zing)

Tờ Malaysia còn nói thêm, một thành viên khác của BHL U23 Việt Nam đã dùng điện thoại di động ghi lại những hình ảnh của trận đấu sau đó thì thầm với HLV Park Hang Seo điều gì đó. Những hành động này đều bị quan chức của AFC nhắc nhở.

Tờ Bola của Indonesia cũng nói đến sự việc này của HLV Park Hang Seo. Ngoài ra tờ báo này còn nhắc lại hành động “nhìn lén” VAR trong trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Tuy nhiên hành động này không khiến chiến lược gia người Hàn Quốc không bị phạt bởi ông chưa rời khỏi khu vực kỹ thuật của mình.

Trở lại với U23 Việt Nam, hiện tại Hùng Dũng và các đồng đội đang xếp thứ 2 bảng A, cùng có được 4 điểm như U23 Philippines nhưng xếp sau do kém hiệu số phụ. Theo lịch, U23 Việt Nam sẽ đụng độ U23 Myanmar vào lúc 19h ngày 13/5 tới. Sau đó 2 ngày, “những chiến binh sao vàng” sẽ đội chạm trán U23 Đông Timor ở lượt trận cuối vòng bảng SEA Games 31.

Những chia sẻ xúc động đến phát khóc của HLV Park Hang-seo về Việt Nam (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng