Quảng cáo

Công Vinh giúp ĐT Việt Nam nhẹ nhàng đánh bại U23

Chủ nhật, 10/05/2015 20:12 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Công Vinh cùng Hải Anh đã có màn thể hiện ấn tượng, giúp ĐT Việt Nam đánh bại U23 với tỷ số 3-0 ở trận đấu tập vừa kết thúc cách đây ít phút.

ĐT Việt Nam 3-0 U23 Việt Nam, tỷ số ĐT Việt Nam 3-0 U23 Việt Nam, kết quả ĐT Việt Nam 3-0 U23 Việt Nam, tỷ số trận đấu ĐT Việt Nam 3-0 U23 Việt Nam, xem ĐT Việt Nam 3-0 U23 Việt NamCông Vinh có cú đúp vào lưới U23 Việt Nam

Sau trận gặp Sinh viên Hàn Quốc, U23 Việt Nam tiếp tục có trận đấu tập với các đàn anh ở ĐT Quốc gia. Dù rất nỗ lực nhưng Ngọc Hải và đồng đội không thể tránh được một thất bại với 3 bàn không gỡ. Bước vào trận đấu này, HLV Miura có nhiều sự điều chỉnh ở khâu nhân sự của U23.

Chiến lược gia người Nhật quyết định để tiền vệ Tuấn Anh vào sân ngay từ đầu để đá cặp với Duy Mạnh ở khu vực giữa sân. Phía ĐT Việt Nam, HLV Miura sử dụng cặp tiền vệ của CLB Hải Phòng với Minh Châu và Khánh Lâm.

Do chỉ đơn thuần là một buổi đá tập, nên trận đấu giữa U23 Việt Nam và ĐT Việt Nam diễn ra tương đối chậm. Tuy vậy, ĐT Việt Nam với kinh nghiệm nhỉnh hơn đã là đội khởi đầu tốt hơn và kiểm soát được thế trận. Phút 18, sau những pha tấn công liên tục, ĐT Việt Nam có bàn thắng mở tỷ số của Hải Anh.

Nhận bàn thua sớm buộc U23 phải thay đối thế trận, dồn lên tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên, đây không phải là điều đơn giản khi các cầu thủ ĐT Việt Nam tổ chức bắt người rất chặt khiến những mũi nhọn Công Phượng, Văn Toàn không có nhiều cơ hội để thể hiện.

Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, U23 nhận đã phải trả giá. Công Vinh tận dụng rất tốt cơ hội có được để nâng tỷ số lên thành 2-0 cho ĐT Việt Nam.

 

Video clip bàn thắng: ĐT Việt Nam 3-0 U23 Việt Nam (Giao hữu) Nguồn: Bongdaplus

Thế trận trong hiệp 2 không khác so với hiệp 1 khi các cầu thủ ĐT Việt Nam vẫn tỏ ra vượt trội so với U23. Phút 81, Công Vinh lập cú đúp ở trong trận này. Tiền đạo của B.Bình Dương dễ dàng đánh bại Lê Văn Trường lần thứ 2 từ chấm 11m.

Nhằm tạo điều kiện cho U23 có cơ hội ghi bàn danh dự, chiến lược gia người Nhật cho trận đấu kéo dài thêm 10 phút. Dù thi đấu khá nỗ lực nhưng U23 đã không thể làm được gì nhiều trước một hàng thủ ĐT Việt Nam được chỉ huy rất tốt bởi trung vệ dày dạn kinh nghiệm Trần Chí Công. Trận đấu khép lại với tỉ số 3-0 nghiêng về phía ĐT Việt Nam.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng