Quảng cáo

Văn Lai nói bức xúc về nước chủ nhà Malaysia

Thứ bảy, 26/08/2017 17:02 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau khi giành HCV về cho đoàn thể thao Việt Nam, Nguyễn Văn Lai đã tỏ ra bức xúc khi nói về những bất cập từ BTC SEA Games 29.


VIDEO: Đánh bại VĐV chủ nhà, Nguyễn Văn Lai xuất sắc giành HCV 5000m nam

Cách đây không lâu tại chung kết nội dung chạy 5.000m, Nguyễn Văn Lai đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình với thành tích 14 phút 55 giây 15. Với kết quả này, Văn Lai giành HCV khi cán đích đầu tiên và bỏ xa hai đối thủ sau của Thái Lan và Indonesia. Đây được coi là nội dung sở trường của Nguyễn Văn Lai, bởi ở cả hai kỳ SEA Games trước đó 27 và 28 anh đều giành HCV.

Văn Lai mang về tấm HCV tiếp theo về cho đoàn thể thao Việt Nam

Trả lời báo chí sau khi giành HCV nêu trên, Nguyễn Văn Lai tỏ ra rất hạnh phúc khi cho biết: "Trước khi thi đấu nội dung này, tôi thi đấu nội dung 10.000m và đạt HCB nên hơi buồn và áp lực. Nhờ sự tập luyện có bề dày, tích lũy kinh nghiệm nên tôi đã giành chiến thắng trong ngày hôm nay".

Bên cạnh đó, Nguyễn Van Lai cũng chỉ ra những điểm bất hợp lý ở khâu tổ chức của nước chủ nhà SEA Games 29. Anh nói: "Ban tổ chức chơi khó chúng ta khi bố trí lịch thi 10.000m và 5.000 quá gần nhau. Tôi năm nay 32 tuổi, nhưng rất may là đã hồi phục kịp thể lực để có thể giành HCV hôm nay.

Hôm qua khi chạy 10.000m và chỉ đạt HCB, thế nhưng nước chủ nhà Malaysia kiểm tra doping tôi, trong khi VĐV Agus của Indoensia giành HCV lại không kiểm tra. Điều này khiến tôi ức chế".

Khi được hỏi rằng liệu có tiếp tục dự kỳ SEA Games tiếp theo, Nguyễn Văn Lai tự tin cho rằng mình còn đủ sức khỏe để nỗ lực mang thêm vàng về cho Việt Nam ở kỳ đại hội sau.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng