Quảng cáo

Việt Nam khiếu nại BTC SEA Games, hy vọng lấy HCV

Thứ tư, 23/08/2017 08:17 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Không hài lòng khi Quách Công Lịch bị xử về nhì nội dung chạy 400m rào nam, đoàn điền kinh Việt Nam quyết định làm đơn khiếu nại.

VIDEO: Eric Clay căng sức đấu 400m rào nam với Quách Công Lịch

Như đã biết, tối 22/8 đã diễn ra một số nội dung thi đấu điền kinh và Việt Nam có Quách Công Lịch cạnh tranh HCV ở nội dung chạy 400m rào nam. Tại phần thi này, Quách Công Lịch và VĐV Eric Clay của Philippines cùng cán đích một lúc. Khi theo dõi trực tiếp, rất khó có thể nhận ra Công Lịch và Eric Clay, ai là người đã cán đích trước.

Để giải quyết tình hình trên, BTC đã cần tới gần 10 phút để 'mổ băng'. Sau khi xem xét, Quách Công Lịch được phán về nhì giành HCB với thành tích 50 giây 05 còn Eric Clay giành HCV với thành tích 50 giây 03.

Hai VĐV tỏ ra ngang tài ngang sức

Cho rằng quyết định của BTC không đúng, đoàn điền kinh Việt Nam đã quyết định làm đơn khiếu nại. Sau khi làm đơn, trưởng bộ môn điền kinh Việt Nam ông Dương Đức Thụy đã được cho xem lại băng ghi hình. Ông Thủy được xem 2 góc camera ghi hình, 1 ông cho rằng Công Lịch về trước khi hơn vai so với Eric Clay còn một lại cho thấy VĐV người Philippines hơn.

Chia sẻ trên Webthethao, ông Dương Đức Thủy cho biết lệ phí mỗi lần khiếu nại là 100 USD. Mặc dù vậy, đoàn điền kinh Việt Nam vẫn quyết định làn đơn với hy vọng ban trọng tài xác định 2 VĐV cán đích cùng lúc và cùng nhận HCV.

Chúng tôi sẽ cập nhật ngay sau khi có kết quả khiếu nại

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng