Quảng cáo

Yamal tuyên bố tự tin trước trận đấu với Italia

Chủ nhật, 16/06/2024 03:48 AM (GMT+7)

Sau chiến thắng trong trận quân tại Euro 2024, sao mai Lamine Yamal đã tuyên bố sẽ cùng Tây Ban Nha dốc toàn lực trong cuộc đối đầu sắp tới với ĐT Italia.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Tây Ban Nha đã khẳng định vì sao họ lại được xem là ứng cử viên cho chức vô địch tại Euro 2024 khi đã đè bẹp Croatia trong trận ra quân. Đoàn quân của HLV Luis de La Fuente đã mang tới cho NHM một màn trình diễn bùng nổ khi là đội chiếm kiểm soát trong phần lớn thời gian thi đấu, và việc tận dụng tốt những cơ hội có được đã giúp La Roja dễ dàng giành trọn 3 điểm.

Trong trận đấu đầu tiên ra sân tại Euro, sao mai Lamine Yamal của Tây Ban Nha đã mô tả trải nghiệm này là "trong mơ" khi cùng những người đồng đội nếm trải cảm giác chiến thắng. Cầu thủ 16 tuổi đã có một màn trình diễn chói sáng trong trận đấu kể trên và không ngần ngại ca ngợi chiến thắng của cả đội.

Yamal tuyên bố mục tiêu sắp tới của ĐT Tây Ban Nha 481659
Yamal thi đấu chói sáng trong trận đấu đầu tiên tại Euro. Ảnh: Getty

Cầu thủ của Barca chia sẻ: "Chúng tôi rất tin tưởng vào bản thân. Chúng tôi ra sân để cống hiến hết mình, vì ba điểm đã có ý nghĩa rất lớn ở vòng bảng. Đây là một giấc mơ. Tôi rất hạnh phúc khi được thi đấu tại Euro."

Ngoài ra, Yamal còn khẳng định sẽ cùng các đồng đội hướng tới trận đấu kế tiếp với nhà đương kim vô địch Italia. Cầu thủ này nói thêm: "Chúng tôi rất tự tin. Giờ chúng tôi phải chơi hết mình trước Ý. Không có gì thay đổi chỉ vì một trận đấu. Chúng tôi sẽ tiếp tục với sự tự tin như cũ. Công việc của những tháng qua đã được thể hiện hôm nay."

Yamal tuyên bố mục tiêu sắp tới của ĐT Tây Ban Nha 481660
Yamal khẳng định sẽ cùng các đồng đội quyết chiến với Italia. Ảnh: Getty

Với việc ra sân cho ĐT Tây Ban Nha, Lamine Yamal đã trở thành Cầu thủ trẻ nhất từng thi đấu trong lịch sử các kỳ Euro khi ở 16 tuổi 338 ngày, bên cạnh đó, đường kiến tạo cho người đàn anh Carvajal cùng giúp sao mai này trở thành Cầu thủ trẻ nhất có đường kiến tạo cho đồng đội lập công. Nếu như cứ tiếp tục duy trì phong độ như hiện tại, Yamal sẽ trở thành nhân tố không thể thay thế bên phía hành lang cánh phải, qua đó giúp cho La Roja có thêm những màn trình diễn bùng nổ tại Euro 2024.

Với Tây Ban Nha, đoàn quân của Fuente đã thị uy sức mạnh của mình trước Croatia khi dồn ép đối thủ ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu. 3 bàn thắng ngay trong hiệp một đã giúp đội tuyển Xứ bò tót khép lại trận đấu với chiến thắng chung cuộc, qua đó tạm thời leo lên ngôi đầu bảng B.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan