Quảng cáo

Siêu máy tính dự đoán kết quả, tỉ số trận Úc vs Tunisia: Không lệch đi đâu

Thứ bảy, 26/11/2022 07:41 AM (GMT+7)

Siêu máy tính Five Thirty Eight sẽ một lần nữa đưa ra những dự đoán vô cùng uy tín của mình về kết quả trận đấu giữa Úc vs Tunisia thuộc khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng D - World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

>>> Link xem trực tiếp trận Úc vs Tunisa trên VTV <<<

Siêu máy tính dự đoán kết quả trận Úc vs Tunisia

Ở lượt trận ra quân World Cup 2022, cả Úc và Tunisia đều đã tạo ra được những dấu ấn đậm nét của riêng mình. Cụ thể, nếu như Những chú chuột túi gây được ít nhiều khó dễ cho ĐKVĐ Pháp (dù thua1-4) thì đại diện tới từ châu Phi cũng tạo ra bất ngờ khi cầm hòa Đan Mạch

Bước vào lượt trận thứ 2, trong khi 2 đội được đánh giá cao nhất bảng sẽ chạm trán nhau thì cả Úc và Tunisia cần phải làm hết sức nhằm tìm kiếm cơ hội có thể đi tiếp ở trận đấu cuối cùng. Về tương quan nhận định, Đại bàng Carthage hiện được đánh giá cao hơn. 

Siêu máy tính dự đoán kết quả, tỉ số trận Australia vs Tunisia: Không lệch đi đâu 223345
Sức mạnh của Tunisia đến từ tinh thần tập thể của các cầu thủ dù đó là những tên tuổi ít tiếng tăm. Ảnh: internet

Ở giải đấu trên đất Qatar, Tunisia không sở hữu những cái tên thực sự nổi trội nhưng bù lại đây là dàn cầu thủ có chất lượng đồng đều và có nhiều năm thi đấu cùng nhau. Ngoài ra, sự tập trung cũng là một điểm được giới chuyên môn đánh giá rất cao ĐTQG đang đứng top 30 thế giới này.

Về phần Úc, việc gặp một đối thủ quá mạnh phần nào khiến họ không thể phát huy được hết khả năng ở loạt trận đầu tiên. Tuy nhiên, đối đầu với một đội bóng "vừa tầm" hơn là Tunisia sẽ là cơ hội để thầy trò HLV Graham Arnold chứng minh được thực lực của mình.

Theo siêu máy tính Five Thirty Eight, Tunisia vẫn là đội có tỉ lệ chiến thắng cao hơn. Tuy nhiên, xác suất để Úc có cơ hội đánh bại đối thủ cạnh tranh tấm vé vào vòng tiếp theo vẫn là rất khả quan. 

Siêu máy tính dự đoán kết quả, tỉ số trận Australia vs Tunisia: Không lệch đi đâu 223344
Tunisia có 39% tỉ lệ thắng, Australia có 29% tỉ lệ thắng. Cả 2 đội có 32% khả năng hòa nhau.

Siêu máy tính Five Thirty Eight đã đưa ra những thông số kể trên dựa theo ba bước phân tích đầy đủ và chính xác:

  • Tính toán số bàn thắng mong đợi mỗi đội ghi được trong trận đấu. Các tỷ số trận đấu dự kiến ​​này thể hiện số bàn thắng mà mỗi đội sẽ cần ghi để giữ nguyên xếp hạng tấn công giống hệt như khi bắt đầu trận đấu.
  • Tạo ra hai phân phối Poisson xung quanh các tỷ số để đưa ra khả năng mỗi đội sẽ không ghi được bàn thắng nào, một bàn thắng, hai bàn thắng,...
  • Sử dụng hai phân phối Poisson và biến chúng thành một ma trận gồm tất cả các tỷ số có thể có của trận đấu để tính toán khả năng thắng, thua hoặc hòa cho mỗi đội.

Với cách phân tích dựa trên công nghệ và những số liệu thống kê chuẩn xác, Five Thirty Eight thường xuyên đưa ra những dự đoán chính xác về kết quả các trận đấu.

Dự đoán tỉ số trận Úc vs Tunisia

  • Sportmole dự đoán: Úc 1-1 Tunisia
  • Whoscore dự đoán Úc 1-1 Tunisia
  • Chúng tôi dự đoán Úc 1-3 Tunisia

Đan Mạch bất phân thắng bại với ngựa ô Tunisia trong ngày Var từ chối 2 bàn thắng

HLV tuyển Anh hài lòng với trận hòa 'bạc nhược' của dàn sao đắt giá nhất World Cup

Những điều cần biết về trận Australia vs Tunisia. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
MỚI NHẤT