Quảng cáo

Ronaldo chưa chia tay World Cup 2022

Chủ nhật, 11/12/2022 19:30 PM (GMT+7)

Siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn chưa chia tay giải đấu tại Qatar dù Bồ Đào Nha để thua Ma Rốc ở Tứ kết World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Đội tuyển Bồ Đào Nha đã không thể hoàn thành mục tiêu vô địch World Cup 2022 khi để thua sốc Ma Rốc 0-1 ở trận Tứ kết, diễn ra vào tối ngày 10/12. Ít ai ngờ Cristiano Ronaldo và đồng đội lại gục ngã trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn rất nhiều.

Trước thềm World Cup 2022, Bồ Đào Nha là một trong những ứng cử viên cho ngôi vị cao nhất khi sở hữu dàn sao chất lượng. Đây được đánh giá thế hệ cầu thủ mạnh nhất của Selecao châu Âu trong nhiều năm qua, với chiều sâu đội hình cả 3 tuyến.

Bồ Đào Nha bị loại khỏi World Cup 2022 mang đến sự tiếc nuối cho người hâm mộ bóng đá toàn thế giới. Với riêng Cristiano Ronaldo, giải đấu tại Qatar gần như chắc chắn là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp.

Ronaldo rơi lệ chia tay World Cup 2022: Chia tay giấc mơ cúp vàng còn dang dở 230885
Ronaldo và ĐT Bồ Đào Nha dừng bước tại Tứ kết World Cup 2022

Dù tuyển Bồ Đào Nha phải dừng bước tại Tứ kết, nhưng cá nhân Ronaldo vẫn chưa chính thức "tạm biệt" World Cup 2022. Theo đó, siêu sao 37 tuổi cùng một số đồng đội vẫn sẽ dõi theo giải đấu tại Qatar.

Nguồn tin từ tờ A Bola tiết lộ, Ronaldo sẽ cùng 9 đồng đội ở lại Qatar để nghỉ ngơi cùng gia đình. 10 tuyển thủ Bồ Đào Nha còn lại và HLV Fernando Santos sẽ trở về Lisbon ngay chiều 11/12.

9 cầu thủ khác gồm Bernardo Silva, Bruno Fernandes, Diogo Dalot, Ruben Neves, Rui Patricio, Raphael Guerreiro, Rafael Leao, Joao Cancelo và Maheus Nunes sẽ ở lại Qatar.

Ban đầu, tuyển Bồ Đào Nha lên danh sách 26 người nhưng Danile Pereira và Nuno Mendes đã rút lui từ trước đó vì chấn thương.

Ronaldo rơi lệ chia tay World Cup 2022: Chia tay giấc mơ cúp vàng còn dang dở 230887
Ronaldo và một số đồng đội vẫn sẽ ở lại Qatar theo dõi World Cup 2022

Trận thua Ma Rốc là thất bại khó nuốt trôi với ĐT Bồ Đào Nha. Người hâm mộ nước này đồng loạt chỉ trích HLV Fernando Santos khi cho rằng ông chính là nguyên nhân thất bại, và đồng thời kêu gọi sa thải vị chiến lượng gia này.

Khép lại World Cup 2022, Ronaldo đã nhận món quà đặc biệt từ FIFA để tri ân những cống hiến tại đấu trường thế giới. CR7 đi vào lịch sử với tư cách nam cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 5 kỳ World Cup liên tiếp.

Trong thời gian tới, Ronaldo sẽ hướng sự tập trung cho việc gia nhập đội bóng mới, sau khi bị MU thanh lý sớm. Nhiều nguồn tin cho rằng siêu sao 37 tuổi đã đạt được thỏa thuận khoác áo CLB Al Nassr (Ả Rập Xê Út) với bản hợp đồng cực khủng.

Ronaldo nhận quà ý nghĩa từ FIFA trước viễn cảnh 'không ai mong muốn'

Những khoảnh khắc của Ronaldo tại ĐT Bồ Đào Nha
Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT