Quảng cáo

HLV Brazil khóc nức nở khi nhắc về tình trạng của 'Vua bóng đá' Pele

Thứ hai, 05/12/2022 05:10 AM (GMT+7)

Trước trận đấu giữa Brazil với Hàn Quốc ở vòng 1/8 World Cup 2022, HLV Tite tỏ ra xúc động khi nhắc đến tình hình hiện tại của "Vua bóng đá" Pele.

Nghe nội dung bài viết

Những ngày gần đây, tình hình của "Vua bóng đá" Pele bất ngờ chuyển biến xấu và có những tin tức cho rằng bệnh viện đã chuyển ông xuống khu vực chăm sóc đặc biệt của bệnh viện - khu vực chăm sóc dành cho những bệnh nhân cuối đời.

Quá trình hóa trị diễn ra không thành công và cơ thể của Pele không còn phản ứng với việc điều trị này. Hiện tại, Pele chỉ còn được điều trị những triệu chứng như đau nhức hay khó thở.

HLV Brazil mắt ngấn lệ khi nhắc về tình trạng của 'vua bóng đá' Pele 228141
Người dân Brazil đang cầu nguyện từng giây từng phút cho sức khỏe của Pele. Ảnh: Internet

Người dân đất nước Brazil đang vô cùng lo lắng trước tình trạng của Pele và HLV Tite cũng không phải ngoại lệ. Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu với Hàn Quốc, HLV 68 tuổi buồn bã khi nhắc đến tình hình của Pele:

"Pele hiện đang bị nhiễm trùng đường hô hấp và điều này khiến tôi lo lắng. Khi gặp Pele, tôi run và tay đổ mồ hôi và tim tôi đập nhanh vô cùng. Tôi hi vọng sắp tới sẽ có cơ hội ôm Pele."

HLV Brazil mắt ngấn lệ khi nhắc về tình trạng của 'vua bóng đá' Pele 228144
HLV Tite buồn bã khi nhắc về tình hình hiện tại của huyền thoại người Brazil. Ảnh: Internet

"Pelé năm nay đã 82 tuổi rồi và đã cắt bỏ khối u ruột kết vào năm ngoái, đang được điều trị nhiễm trùng. Nhưng ông ấy vẫn đang mạnh mẽ chiến đấu với bệnh tật. Tôi muốn gửi lời nhắn tới Pele rằng hãy mạnh mẽ nhé.", HLV Tite nói với đôi mắt đỏ hoe.

Người hâm mộ Brazil đã thể hiện sự ủng hộ của họ đối với Pele trong trận thua 0-1 của đội tuyển quốc gia Brazil trước Cameroon khi trưng bày các biểu ngữ và cờ có hình ảnh của Pele tại Sân vận động Lusail. Các hình ảnh và biểu ngữ tương tự cũng sẽ được mang vào sân trong trận đấu hôm thứ Hai với Hàn Quốc ở vòng 1/8.

HLV Brazil mắt ngấn lệ khi nhắc về tình trạng của 'vua bóng đá' Pele 228145
Trận đấu với Hàn Quốc, chắc chắn các cầu thủ Brazil sẽ nhập cuộc với quyết tâm cao nhất. Ảnh: Internet

Pelé đã giúp Brazil giành 3 chức vô địch World Cup. HLV Tite cùng các học trò rất muốn mang danh hiệu World Cup lần thứ 6 về với đất nước Brazil nhằm tri ân Pele.

HLV Deschamps 'thưởng nóng' cho cầu thủ Pháp sau trận thắng Ba Lan

Danh sách vua phá lưới World Cup 2022: Mbappe bứt phá

Neymar trở lại tập luyện trước cuộc đối đầu với Hàn Quốc. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT