Quảng cáo

Không còn là vệ sĩ, De Paul công khai 'cướp' World Cup của Messi

Thứ tư, 11/10/2023 17:53 PM (GMT+7)

Rodrigo De Paul nhân dịp tái ngộ với Lionel Messi trên đội tuyển quốc gia Argentina đã không quên đăng lên mạng xã hội để châm chọc người bạn của mình

Nghe nội dung bài viết

Đội tuyển Argentina đã tập trung để chuẩn bị cho 2 trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2026 với đội tuyển Paraguay và Peru. Khỏi phải nói, ai cũng biết rằng Rodrigo De Paul và Lionel Messi là những người bạn thân cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Thế nhưng cũng vì thế mà ngoài việc được coi là "vệ sĩ" cho thủ quân La Albiceleste, tiền vệ thuộc biên chế Atletico Madrid cũng không ngần ngại trêu đùa với người bạn của mình.

Trong bài post mới đây nhất trên Instagram, De Paul đã đăng tải khoảnh khắc mình ôm chiếc cúp vô địch World Cup danh giá. Đáng chú ý, Lionel Messi cũng lọt vào tấm ảnh này khi đứng ở sau tấm kính. Bức ảnh của De Paul cũng không quên khịa Messi rằng liệu anh có quên thứ gì đó không? (ám chỉ việc lấy đi chiếc cúp vô địch World Cup).

'Vệ sĩ thân tín' công khai cướp đi chức vô địch thể giới của Lionel Messi 339964
Rodrigo De Paul 'phong tỏa' chiếc cúp vô địch World Cup khỏi Messi. Nguồn: Instagram

Với một cầu thủ có giao diện "hổ báo" như De Paul, Messi dù có yêu chức vô địch World Cup đó như thế nào cũng chỉ có thể bất lực đứng nhìn mà thôi. 

Có thể thấy, Messi chỉ ở trên đội tuyển Argentina mới được là chính mình. Các đồng đội đều yêu quý một mực và bảo vệ cựu sao của Barcelona, hơn nữa lối chơi được xây dựng xung quanh El Pulga cũng là rất phù hợp. Dù cho đã có được hết những vinh quang cùng với Albiceleste khi giành được cả Copa America lẫn World Cup, thế nhưng Messi vẫn muốn cùng với đội tuyển chinh chiến thêm những giải đấu lớn nữa dù đã bước sang tuổi 37.

Sau khi không thể giúp cho Inter Miami có được kết quả tốt tại MLS năm nay, những đợt triệu tập đội tuyển như thế này chẳng khác nào liều thuốc tinh thần cho chủ nhân 7 quả Bóng Vàng.

Messi và Argentina chuẩn bị cho trận đấu tại vòng loại World Cup 2026. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT