Quảng cáo

Vào cuộc điều tra, tiết lộ nguyên nhân dẫn đến căng thẳng màn đại chiến Brazil - Argentina

Thứ tư, 22/11/2023 15:57 PM (GMT+7)

Khi trận đấu giữa Brazil và Argentina phải hoãn lại vì các cổ động viên trên khán đài, tiền đạo Gabriel Jesus đã khiêu khích các cầu thủ Argentina.

Nghe nội dung bài viết

Trận đấu giữa đội tuyển Brazil và Argentina tại vòng loại World Cup 2026 đã phải hoãn lại do sự cố trên khán đài khi các cổ động viên 2 đội liên tục có những xô xát. Thậm chí, các nhân viên an ninh đã phải vào cuộc để xoa dịu tình hình. Dù vậy, một số cổ động viên Argentina đã bị thương và các cầu thủ đã có ý định không thi đấu nữa.

Ống kính máy quay sau đó đã chĩa về phía tiền đạo Gabriel Jesus đã có cử chỉ giơ 2 ngón tay với ý nghĩa rằng đây đã là lần thứ 2 mà La Albiceleste yêu cầu trận đấu hoãn lại. Hành động này đã lọt vào mắt của tiền vệ Lo Celso và tranh cãi nảy lửa giữa 2 đội lại diễn ra. Trước đó, cũng tại vòng loại World Cup 2022 thì trận đấu giữa 2 bên cũng phải hoãn lại sau khi các cầu thủ Argentina bị nghi ngờ không khai báo y tế trong thời điểm căng thẳng của đại dịch.

Hành động khiêu khích của Gabriel Jesus với ĐT Argentina. Nguồn: X

Là 2 đại kình địch không đội trời chung tại Nam Mỹ, không bất ngờ với những diễn biến căng thẳng không chỉ trong mà ngoài sân cỏ. Ai cũng có niềm kiêu hãnh để trở thành đội bóng xuất sắc nhất Nam Mỹ, điều đó đã được chứng minh rất rõ với những diễn biến ở trên sân sau khi mọi thứ đã ổn trở lại.

Chung cuộc, đội tuyển Argentina với bản lĩnh của mình đã có chiến thắng tối thiểu 1-0 do công của trung vệ Nicolas Otamendi. Chiến thắng của La Albiceleste ngay tại thánh địa Maracana không chỉ có ý nghĩa về mặt điểm số khi giúp đội bóng này xây chắc ngôi đầu, hơn nữa đây cũng là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của Argentina ngay tại sân đấu này.

Những con số của Messi trước Brazil. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT