Quảng cáo

Đại chiến Brazil, thủ môn Argentina có hành động tuyệt vời bảo vệ khán giả nhà

Thứ tư, 22/11/2023 11:00 AM (GMT+7)

Trận đấu giữa Argentina và Brazil có những hình ảnh không đẹp, thủ thành Martinez cũng đã không thể đứng yên với điều đó.

Nghe nội dung bài viết

Trận đấu ở vòng loại World Cup 2026 giữa Brazil và Argentina đã bị trì hoãn 28 phút do tình trạng bất ổn bạo lực ở một khu vực của sân vận động .

Không chỉ là người hâm mộ đánh nhau, một số còn thấy rằng nhân viên an ninh tại sân đã tấn công những người ủng hộ Argentina. Các cầu thủ của cả hai đội bước về phía khu vực này với nỗ lực nhằm xoa dịu tình hình, tuy nhiên mọi thứ không khả quan và thủ môn Martinez của Argentina tỏ ra rất tức giận.

Thủ môn Emiliano Martinez đã có hành động hết sức dũng cảm khi nhảy lên để tác động vào nhân viên an ninh đang cầm dùi cui hướng về phía người hâm mộ Argentina tại Maracana. 

Một lúc sau, đội trưởng Lionel Messi của Argentina ra lệnh cho toàn đội quay trở lại phòng thay đồ vì không thể thi đấu trong tình trạng như vậy. 

Phát biểu sau trận Messi nói: “Chúng tôi đã chứng kiến ​​cảnh sát đánh người cùng với một số gia đình của chúng tôi ở đây, điều đó cũng xảy ra trong trận chung kết Libertadores. Họ tập trung vào điều đó hơn là bảo vệ trận đấu. Chúng tôi là một gia đình.”

Trận đấu cuối cùng cũng được bắt đầu, một trận đấu hết sức quyết liệt, Argentina đã chiến thắng nhờ khoảnh khắc lóe sáng của Otamendi. Ba điểm này đã giúp cho đội bóng xứ sở Tango tiếp tục chễm chệ ngôi đầu còn Brazil vẫn đang chìm sâu vào khủng hoảng với 3 trận thua liên tiếp.

Messi tập luyện cùng các cầu thủ Argentina (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT