Quảng cáo

Đội hình CHÍNH THỨC Đức vs Thụy Điển: Reus đánh bật Ozil

Thứ bảy, 23/06/2018 23:44 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 cập nhật đội hình ĐT Đức vs Thụy Điển 01h00 ngày 24/6, với nhiều sự thay đổi trong đó Marco Reus trở lại đội hình chính thay thế Ozil.

Đội hình Đức vs Thụy Điển

Đức (4-2-3-1): Neuer; Hector, Boateng, Hummels, Kimmich; Kroos, Rudiger; Draxler, Reus, Mueller; Werner

Thụy Điển (4-4-2): Olsen; Lustig, Lindelof, Granqvist, Augustinsson; Claesson, Larsson, Ekdal, Forsberg; Toivonen, Berg.


01h00 ngày 24/6, Đức sẽ đụng độ Thụy Điển ở lượt trận thứ 2 bảng F World Cup 2018. Sau thất bại đáng thất vọng trước đội tuyển Mexico trong ngày ra quân, Cỗ xe tăng Đức chắc chắn phải có 3 điểm trước Thụy Điển để nuôi hi vọng đi tiếp.

Để làm được điều này, HLV Joachim Loew buộc phải có những thay đổi nhằm cải thiện cả tấn công lẫn phòng thủ của đội tuyển đức. Theo đó, thuyển trưởng ĐT Đức nhiều khả năng sẽ sử dụng Hector và Marco Reus ngay từ đầu.

Đội hình của ĐT Đức vẫn là Neuer chấn giữ khung thành, chơi ngay trên anh là bộ tứ vệ  Hector, Boateng, Hummels, Kimmich.  Kroos và Rudiger là những người chơi thấp nhất ở tuyến tiền vệ 5 người, trong khi Draxler, Reus, Mueller sẽ là những phụ công hỗ trợ cho trung phong cắm Werner.

Bên kia chiến tuyến, ĐT Thụy Điển không có nhiều sự thay đổi đáng kể so với đội hình ra sân trước Hàn Quốc. Cụ thể, đứng trong khung gỗ là Olsen, hàng hậu vệ bao gồm Lustig, Lindelof, Granqvist, Augustinsson. Trong khi tuyến tiền vệ vẫn là những cái tên quen thuộc Claesson, Larsson, Ekdal, Forsberg. Chơi cao nhất là bộ đội Toivonen và Berg.

Đức vs Thụy Điển: Những con số biết nói

5 trận đối đầu gần nhất, Đức bất bại với 3 chiến thắng và 2 trận hòa. Tuy nhiên, 2/3 trận gần nhất Đức bị Thụy Điển cầm hòa.

Trận mở màn World Cup 2018, Đức được hưởng 8 quả phạt góc.

Tính theo châu Á, Đức thua kèo 7 trận liên tiếp gần đây.

Trận mở màn, Thụy Điển được hưởng 6 quả phạt góc. Tổng góc cả trận là 11 quả.

Trước khi thắng kèo châu Á trận vừa qua, Thụy Điển toàn thua 4 trận trước đó.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT