Quảng cáo

Lãnh đạo HAGL nói gì khi đẩy sao U23 và 'Công Phượng mới' đến Viettel

Thứ tư, 06/06/2018 09:53 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh đã chia sẻ về quyết định cho Viettel mượn Châu Ngọc Quang và Đinh Thanh Bình của Bầu Đức.

Mới đây, Bầu Đức đã gây bất ngờ rất lớn cho NHM HAGL khi  đồng ý để cho CLB Viettel mượn 2 tài năng sáng giá của đội bóng là Đinh Thanh Bình và Châu Ngọc Quang. Như vậy 2 tài năng trẻ của HAGL sẽ thi đấu trong màu áo Viettel ở lượt về giải Hạng Nhất 2018.

Lý giải về quyết định trên, Trưởng đoàn HAGL - Nguyễn Tấn Anh chia sẻ: "Còn nhớ năm 2015, HAGL cần gia cố hàng thủ và Viettel đã trợ giúp chúng tôi bằng cầu thủ tốt nhất của họ là Bùi Tiến Dũng. Cậu ấy đã góp phần giúp chúng tôi trụ hạng thành công khi ấy HAGL đang gặp rất nhiều khó khăn. Hiện tại, Viettel đang quyết tâm thăng hạng, và họ có hỏi mượn chúng tôi cầu thủ. Châu Ngọc Quang và Đinh Thanh Bình là 2 cầu thủ có chuyên môn tốt.

Vậy nên, ở thời điểm này HAGL sẵn sàng giúp đỡ Viettel bằng những cầu thủ có chuyên môn tốt nhất. Chúng tôi cũng quán triệt tinh thần với Ngọc Quang và Thanh Bình, cả hai em phải nỗ lực thi đấu tốt, kỉ luật tốt, đóng góp hết sức mình cho Viettel. Giống như những gì trước kia mà Bùi Tiến Dũng đã thể hiện khi khoác áo HAGL vậy".

>>> Lịch thi đấu vòng 12 V.League: HAGL gặp đối thủ rất mạnh

Châu Ngọc Quang là tuyển thủ U23 Việt Nam tham dự VCK U23 Châu Á mới đây, tiền vệ này có mùa giải 2017 bùng nổ ghi được 5 bàn thắng sau 14 trận ra sân. Tuy nhiên ở mùa giải năm nay, Ngọc Quang chưa được ra sân vì chấn thương giãn dây chằng. Trong khi Đinh Thanh Bình người được ví như 'Công Phượng mới' của HAGL lại chưa thể cạnh tranh được với 3 đàn anh là Văn Toàn, Công Phượng và Rimario.

Việc để Đinh Thanh Bình và Châu Ngọc Quang chuyển đến Viettel, Bầu Đức mong muốn bộ đôi ngôi sao trẻ này sẽ có nhiều cơ hội ra sân tích phát triển hơn. Viettel hiện đang thi đấu ở giải hạng Nhất, họ dẫn đầu BXH với 14 điểm sau 6 vòng đấu. Với bộ đôi mượn từ HAGL, Viettel đặt quyết tâm vô địch để giành quyền lên chơi V-League 2019.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Bầu Đức Công Phượng V.League 2018 Viettel FC
Xem thêm