Quảng cáo

Thương vụ Hoàng Vũ Samson chuyển đến Buriram có biến?

Thứ bảy, 30/12/2017 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thương vụ Samson chuyển đến Buriram có biến?; Chelsea công bố doanh thu kỷ lục năm 2017... là những tin bóng đá nổi bật tối 30/12.

Thương vụ Samson chuyển đến Buriram có biến?

Chiều qua (29/12), trang chủ của nhà vô địch Thai League 2017 Buriram đã công bố bản tin xác nhận chữ ký với Hoàng Vũ Samson từ Hà Nội FC. Kèm theo đó là bức hình chân sút gốc Nigeria cầm áo đấu CLB đứng cạnh vị chủ tịch quyền lực Newin Chidchob.

Samson, Buriram, tin bóng đá, MU, Chelsea, Mourinho

Trao đổi với báo chí trong nước, sau nhiều lần lãnh đạo đội bóng phủ nhận, HLV Chu Đình Nghiêm đã lên tiếng về thông tin này. Theo đó, CLB Hà Nội FC đã nhận được lời đề nghị chính thức từ Buriram United cho chữ ký của tiền đạo Hoàng Vũ Samson.

“Cho đến thời điểm này, Hà Nội FC mới chỉ nhận được đề nghị từ CLB Buriram United (Thái Lan) muốn mua cầu thủ nhập tịch Hoàng Vũ Samson”- HLV Chu Đình Nghiêm cho biết.

Trong khi đó, Phó Giám đốc Công ty Cổ phần thể thao T&T Nguyễn Quốc Tuấn cũng cho biết, thời gian để các bên chốt bản hợp đồng chuyển nhượng của Hoàng Vũ Samson là vào ngày mai 1/1/2018 tới đây. Ở thời điểm hiện tại, bản hợp đồng của Samson và Buriam United mới chỉ dừng lại ở khả năng 50-50 và phải chờ đến ngày đầu tiên của năm 2018 mới có thể hoàn tất mọi việc.

M.U sẵn sàng mua Umtiti

Theo tờ Don Balon (Tây Ban Nha), Jose Mourinho sẵn sàng trả 50 triệu bảng phí giải phóng hợp đồng của Samuel Umtiti, trung vệ của Barca. Mourinho đang muốn tăng cường hàng thủ của M.U, khi mà trung vệ Eric Bailly chấn thương còn Victor Lindelof chưa đáp ứng được sự kỳ vọng. Umtiti có hợp đồng với Barca đến 2021. Anh đã thi đấu tổng cộng 62 trận và ghi 1 bàn thắng cho Barca.

Chelsea công bố doanh thu kỷ lục năm 2017

Ban lãnh đạo Chelsea vui mừng khi lợi nhuận của đội bóng đạt 15,3 triệu bảng trong năm 2017. Chelsea đạt doanh thu kỷ lục khi tăng từ 329,1 triệu bảng lên 361,3 triệu bảng khi kết thúc năm tài khóa 2017 vào tháng 6. Dù không được dự Champions League, doanh thu của “The Blues” vẫn tăng 9,8%.

Năm 2017, đội chủ sân Stamford Bridge đã ký hợp đồng với TV broadcasters. Ngoài ra, câu lạc bộ của tỷ phú Roman Abramovich vô địch Premier League. Đây là lý do giải thích Chelsea đạt doanh thu kỷ lục.

Mourinho nuôi tham vọng 'cuỗm' Jorginho

M.U đã lên kế hoạch thay thế Michael Carrick. Đội bóng chủ sân Old Trafford muốn chiêu mộ Jorginho (Napoli) để thay thế Carrick, người sẽ đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này. Cầu thủ 26 tuổi này đã thi đấu 136 trận và ghi được 6 bàn cho Napoli. Trong khi đó, Carrick đã không thi đấu kể từ tháng Chín năm nay. Lão tướng 36 tuổi nhiều khả năng ra đi vào cuối mùa giải. Ngoài Jorginho, M.U còn để mắt tới hai cầu thủ của Dortmund là Christian Pulisic và Julian Weigl.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Samson Buriram tin bóng đá MU Chelsea Mourinho
Xem thêm