Quảng cáo

Tuấn Anh lần đầu la hét và nổi cáu với 'ông Tây' của HAGL

Thứ hai, 29/07/2019 09:23 AM (GMT+7)
A A+

Ở trận thắng Thanh Hóa FC, Tuấn Anh và Văn Toàn đã không ít lần phải la hét và nổi cáu với ngoại binh Martins Felipe.

VIDEO: Cầu thủ HAGL đồng loạt rời sân đi ăn mừng bàn thắng của Minh Vương (Nguồn: Next Sports)

Tại vòng 18 V.League 2019, HAGL đã phải hành quân đến làm khách trên sân của Thanh Hóa FC. Dù gặp nhiều khó khăn, đội bóng Phố Núi vẫn thi đấu xuất sắc và giành chiến thắng 3-2, với cú đúp của Lương Xuân Trường cùng pha lập công của Trần Minh Vương.

Trong chiến thắng ấn tượng này, CLB HAGL vẫn cho thấy bất cập rất lớn về chất lượng giữa nội binh và ngoại binh. Cụ thể, những Văn Toàn, Tuấn Anh, Xuân Trường, Minh Vương hay Văn Thanh thi đấu cố gắng bao nhiêu, thì Kim Bong Jin hay Dos Santos Martins Felipe gây thất vọng bấy nhiêu.

Trung vệ người Hàn Quốc Kim Bong Jin là người được HLV Lee Tae Hoon tin tưởng giao đá quả phạt đền quyết định ở phút 90+2, tuy nhiên cầu thủ sinh năm 1990 đã không thể chiến thắng thủ thành Lương Bá Sơn. Rất may ở tình huống tấn công sau đó, Văn Toàn đã kiến tạo để Minh Vương ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2.

Martins Felipe là cái tên được người hâm mộ bình chọn là cầu thủ HAGL thi đấu tệ nhất. Tiền đạo người Brazil tỏ ra vụng về và chậm chạp ở hầu hết các tình huống xử lý bóng, điều này đã ảnh hưởng rất lớn đến nhịp độ tấn công của đội bóng Phố Núi.

Thậm chí, Martins Felipe còn mất liên lạc với các đồng đội trên sân. Trong một tình huống bóng cuối hiệp 1, Nguyễn Tuấn Anh đã phát cáu vì không chỉ đạo được ngoại binh này. Cụ thể, đội trưởng HAGL liên tục la hét yêu cầu Felipe thi đấu tập trung, nhưng chân sút này thậm chí không hề đáp lại.

Không chỉ Tuấn Anh, Nguyễn Văn Toàn cũng đã nổi cáu và tỏ ra thất vọng với Martins Felipe. Cụ thể ở một tình huống phản công ngon ăn, tiền đạo gốc Hải Dương đã đặt Felippe Martins vào thế đối mặt thủ môn Thanh Hóa. Tuy nhiên ngoại binh này lại xử lý khá vụng về và để mất bóng trong tích tắc trước sự áp sát của trung vệ chủ nhà.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HAGL 3-2 Thanh Hóa Tuấn Anh Văn Toàn HAGL Martins Felipe
Xem thêm