Quảng cáo

Tấm gương ứng xử văn minh khi va chạm giao thông

Thứ năm, 12/04/2018 16:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hành động ứng xử văn minh khi va chạm giao thông của một tài xế ở Hà Nội.

Sáng nay 12/4/2018, trên group facebook www.otofun.net, một thành viên mang tên Viên Đình Hòa đã đăng tải bài viết về sự việc va chạm giao thông của chính anh và 1 người phụ nữ trên đườngTố Hữu, Hà Nội.

Nội dung bài viết là bức ảnh chụp vụ va chạm và dòng trạng thái "Một ngày mát trời. Chắc mợ chủ chân dài thích màu đỏ quyến rũ của em nên phải cố hôn nhẹ tí.
Xuống xe, mợ cười rất tươi và nhận sai luôn. Xe em có BH thân vỏ nên cũng cười và bắt tay mợ thôi. Thấy mợ hơi mất bình tĩnh nên em phải lùi xe ra hộ mợ, sợ mợ lùi nó lại bị nặng hơn.
Chúc mợ lần sau cẩn thận nhé. Đôi khi ta nên đơn giản hoá mọi vấn đề thì cuộc sống nó vui vẻ thôi."

Cách ứng xử văn minh khi va chạm giao thông của các nhân vật chính trong câu chuyện trên đã khiến cư dân mạng cảm thấy rất thích thú và không ngớt lời khen ngợi.


va chạm giao thông, ứng xử văn minh, cư xử văn minh

Tất cả những bình luận trong bài viết đều hết lời khen ngợi hành động ứng xử văn minh của tài xế, đa phần đều có mong muốn tấm gương này sẽ ngày càng được nhân rộng ra. Có người còn đùa vui, đây là hành động "cần được bảo tồn của chính phủ".

Dưới đây là một số bình luận tiêu biểu của cộng đồng mạng:

va chạm giao thông, ứng xử văn minh, cư xử văn minh

Mong rằng xã hội sẽ ngày càng nhiều người có hành động đẹp và cách ứng xử thật văn minh khi tham gia giao thông. Chúc tất cả các bạn luôn vững tay lái và gặp nhiều may mắn!

Author Thethao247.vn Thoa Trịnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Camera hành trình Va chạm giao thông Ứng xử văn minh
Xem thêm