Deontay Wilder vs Tyson Fury: Tôi sẽ không đợi Anthony Joshua nữa?

Thứ ba, 31/07/2018 10:11 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không thể chờ đợi tới 2019 chỉ để thượng đài với Anthony Joshua, Deontay Wilder đã quyết định lựa chọn một đối thủ khác …

Việc không thể xếp 1 trận đấu trong năm 2018 với người đang giữ 3 đai WBA, IBF và WBO Anthony Joshua, Deontay Wilder - nhà vô địch WBC Heavyweight vẫn chưa có một lịch đấu cụ thể nào cho đến hết năm 2018.

Không thể chỉ vì Joshua mà “ngồi ngoài” sàn đấu hơn nửa năm trời, “The Bronze Bomber” đã có một phương án khác, đó là chính là Tyson Fury, tay đấm từng hạ bệ huyền thoại Wladimir Klitschko năm 2015.

Tyson Fury vs Wilder, Wilder bỏ qua Joshua, Wilder thượng đài với Tyson Fury, Boxing,

Theo tạp chí Ring, đội ngũ của Wilder đang tham gia đàm phán với người từng thống nhất 5 đai vô địch hạng nặng 1 trận đấu vào cuối tháng 12 này. Và nếu cuộc đàm phán thành công, Wilder vs Fury sẽ diễn ra ở Las Vegas và được phát trên kênh truyền hình trả tiền Showtime - đây cũng sẽ là lần đầu tiên Wilder dẫn đầu một sự kiện pay-per-view trong sự nghiệp.

“Tất cả mọi thứ gần như đã hoàn tất. Chúng tôi đã hoàn thiện bản hợp đồng này, tuy nhiên, tôi sẽ không vì thế mà bỏ qua Francesco Pianeta vào tháng 8 tới, đó là 1 trận đấu tốt để chuẩn bị cho Wilder. Tôi sẽ nhẹ nhàng vượt qua cậu ta và đánh với Wilder” - Tyson Fury trả lời tờ Ring.

Nói về việc cặp đấu Joshua vs Wilder không thể diễn ra trong năm 2018 - Fury cho rằng tay đấm đồng hương cùng ông bầu Eddie Hearn đang cố “né” Deontay Wilder. Chính vì thế, “tôi nói là sẽ làm, chứ không như Hearn và Joshua”, Tyson Fury đã yêu cầu đội ngũ của mình thảo 1 bản hợp đồng và gửi đến team Wilder.

Tyson Fury vs Wilder, Wilder bỏ qua Joshua, Wilder thượng đài với Tyson Fury, Boxing,

Tyson Fury - tay đấm người Anh từng vượt qua huyền thoại Wladimir Klitschko năm 2015, để trở thành người thống nhất 5 đai vô địch The Ring, IBO, IBF, WBO, WBA. Tuy nhiên, chỉ vì dính líu vào cocaine và chất cấm đã khiến anh bị tước tất cả các đai vô địch và từ bỏ quyền anh trong 2 năm. Sau một thời gian cai nghiện và có lúc cân nặng tới mức 137kg, Tyson Fury được phép trở lại sàn đấu giữa năm 2018 và có trận thắng trước Sefer Seferi.

Tyson Fury vs Wilder, Wilder bỏ qua Joshua, Wilder thượng đài với Tyson Fury, Boxing,Tyson Fury vs Wilder, Wilder bỏ qua Joshua, Wilder thượng đài với Tyson Fury, Boxing,Tyson Fury vs Wilder, Wilder bỏ qua Joshua, Wilder thượng đài với Tyson Fury, Boxing,

Ngày 18 tháng 8 tới, Fury sẽ có trận đấu thứ 2 sau khi trở lại với Francesco Pianeta, còn Wilder từ khi vượt qua “King Kong” Luis Ortiz tháng 3 vừa rồi vẫn chưa thượng đài thêm 1 lần nào bởi phi vụ với Joshua. Có lẽ không thể chờ đợi lâu mà Wilder đã nhanh chóng chấp nhận bản hợp đồng đưa ra từ tay đấm người Anh.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tyson Fury vs Wilder Wilder bỏ qua Joshua Wilder thượng đài với Tyson Fury Boxing
Xem thêm