Quảng cáo

HLV Mai Đức Chung xót xa khi chứng kiến các học trò 'loạn đả' trên sân

Chủ nhật, 14/10/2018 20:58 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Mai Đức Chung cảm thấy xót xa và cho rằng việc kỷ luật các cầu thủ nữ trong vụ ẩu đả trên sân Thống Nhất là cần thiết.

Hai đội bóng Than Khoáng Sản và TP. HCM I đóng góp hơn một nửa quân số cho ĐT Việt Nam. Và rất nhiều người trong số họ đã tham gia vào vụ ẩu đả trên sân Thống Nhất tối ngày 12/10.

Xuất phát từ tình huống phạm lỗi của Nguyễn Thị Vạn với Trương Thị Phụng, hai bên đã không kiểm soát được những cái đầu nóng và xảy ra hỗn chiến sau trận đấu.

HLV Mai Đức Chung cảm thấy đáng tiếc khi sự việc diễn ra như vậy và cho biết: “Tôi nghĩ án phạt thì chắc chắn Ban kỷ luật VFF sẽ phải đưa ra. Cầu thủ nam hay nữ đánh nhau trên sân sẽ bị kỷ luật, đó cũng là xu thế chung của thế giới”.

“Tôi thấy kỷ luật nên có tính răn đe và phải có tính giáo dục, cần biết là bóng đá nữ cũng không có nhiều cầu thủ. Chưa kể chỉ có số ít được gọi lên tuyển, chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến đội tuyển”, ông Chung chia sẻ với Zing.

“Sự việc này sẽ ảnh hưởng nhiều đến ĐT nữ dù phải đến tháng 4 năm sau chúng tôi mới tập trung lại để thi đấu. Hiện tôi chuẩn bị cho đội U19 Việt Nam”.

Bóng đá nữ lâu nay không thu hút nhiều sự quan tâm, chỉ khi có vinh quang hay sự cố vừa rồi, nhiều người mới để tâm hơn đến bóng đá nữ. Ngay cả thực tại, trong các buổi tác nghiệp tại sân của Liên đoàn, các phóng viên tập trung rất đông đúc bên phía ĐT bóng đá nam nhưng ít người để ý tới sự hiện diện của các cô gái U19 đang tập ngay gần đó.

Dù có nhiều ý kiến trái chiều về việc phạt thật nặng hay thậm chí cấm thi đấu nhưng có lẽ chúng ta cần có cái nhìn hợp lý và tình với các cô gái. VFF hiện vẫn chưa đưa ra mức phạt, có thể vì họ đang tổng hợp tư liệu, băng hình về vụ việc hoặc có thể đang nghiên cứu án phạt hợp lý nhất đến cầu thủ hai đội TKS và TP. HCM I.

>>Cựu sao U23: Tôi chỉ can ngăn chứ không đánh cầu thủ TP.HCM

>>Vụ nữ cầu thủ đánh nhau: 'CĐV nam cầm bảng phang vào đầu em'

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
đt nữ việt nam hlv mai đức chung
Xem thêm