Quảng cáo

HLV Park: 'Tùy thuộc vào kết quả, VFF mới gia hạn hợp đồng hay không'

Thứ ba, 02/02/2021 07:25 AM (GMT+7)
A A+

Vừa qua tại quê nhà Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đã có những phát biểu đáng chú ý trong lễ vinh danh ra mắt kỷ niệm chương về ông.

HLV Park Hang Seo vẫn đang có những hoạt động đáng chú ý trong thời gian về Hàn Quốc nghỉ ngơi. Ngày 1/2 vừa qua, ông đã có mặt ở Seoul để tham dự sự kiện ra mắt kỷ niệm chương về ông. Trên tấm huy chương này có khắc dòng chữ "Phép thuật của HLV Park Hang Seo" và ở mặt sau là "Đừng cúi đầu khi bạn đã cố gắng hết sức".

Đây là lần đầu tiên một HLV ở Hàn Quốc nhận vinh dự này và là nhân vật thể thao thứ hai sau "nữ hoàng trượt băng" Kim Yu Na. Phát biểu tại buổi lễ, ông Park nói: "Tôi đã nghĩ rất nhiều về việc có đủ tư cách nhận huy chương này hay không. Tôi nghe nói tôi là người thứ hai có vinh dự này, sau Kim Yu Na.

Cô ấy là VĐV đẳng cấp thế giới, còn tôi chỉ có một chút thành công ở Việt Nam. Tôi hi vọng tấm huy chương sẽ là cầu nối bóng đá giữa Việt Nam và Hàn Quốc, đồng thời làm sâu sắc thêm mối quan hệ hai nước".

Tại buổi lễ, HLV Park Hang Seo một lần nữa khẳng định quyết tâm đưa ĐT Việt Nam vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022. Hiện ĐT Việt Nam đang đứng đầu nhưng khoảng cách với các đối thủ xếp sau là không nhiều. Bên cạnh đó, các đối thủ cũng tăng cường sức mạnh khi nhập tích nhiều cầu thủ. HLV Park tự tin, việc bóng đá Việt Nam diễn ra bình thường sẽ giúp các học trò đạt thể trạng và phong độ tốt nhất.

HLV Park: 'Tùy thuộc vào kết quả, VFF mới gia hạn hợp đồng hay không' Ảnh 1
HLV Park tại buổi lễ nhận kỷ niệm chương

2021 cũng là năm cuối trong hợp đồng của HLV Park. Bản hợp đồng có tùy chọn tự động gia hạn thêm 1 năm. Ông Park chia sẻ về điều này.

"Năm nay có nhiều giải đấu, tùy thuộc vào kết quả, VFF sẽ đưa ra quyết định có gia hạn hay không. Tuy nhiên, tôi không chú trọng kết quả nữa, chúng tôi đã vô địch SEA Games, AFF Cup. Trên hết, tôi sẽ làm việc với tinh thần phấn chấn và giữ tâm thế như trước".

"Dù là năm cuối, nhưng tôi không quên ý chí thuở ban đầu. Tôi vẫn sẽ làm việc như lần đầu tiên sang Việt Nam. Hào quang để lại trong ký ức thôi. Giờ đây tôi sẽ cố gắng hết sức để tiến về phía trước. Cũng giống như câu nói trên tấm huy chương, cứ làm hết mình và nhận về kết quả".

VFF giao nhiệm vụ lịch sử cho HLV Park Hang Seo

HLV Park bẻ đôi bánh cho chiến sỹ cán bộ ngồi cạnh - nguồn: Next Sports

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
hlv park hang seo đt việt nam
Xem thêm