Quảng cáo

Sint-Truiden bất ngờ lấy số áo của tuyển thủ Nhật Bản cho Công Phượng

Thứ sáu, 05/07/2019 11:33 AM (GMT+7)
A A+

Trong buổi lễ ký hợp đồng với CLB Sint-Truiden, đội bóng Bỉ đã đồng thời công bố số áo của tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Sáng nay 5/7, Công Phượng và đại diện CLB Sint-Truiden đã có mặt tại khách sạn Rex Hotel Sài Gòn để ký kết hợp đồng chuyển nhượng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Trong buổi lễ, Công Phượng đã gửi lời cảm ơn đến bầu Đức đã tạo điều kiện cho anh sang châu Âu tìm kiếm thử thách, cảm ơn đến sự giúp đỡ của các HLV thời gian qua và đặc biệt là CLB Sint-Truiden đã tin tưởng ở tài năng của anh.

Sau những bài phát biểu của đại diện hai đội, Công Phượng và phía CLB Sint-Truiden đã lên chụp ảnh lưu niệm cùng chiếc áo Công Phượng sẽ mặc ở mùa giải mới. Theo đó, tiền đạo người Nghệ An sẽ mang áo số 15.

Đây là số áo mà Công Phượng chưa từng mặc trong sự nghiệp. Trong cả màu áo đội tuyển lẫn CLB HAGL, Công Phượng thường đeo các số 9,10, 14, 16, 20 và 23 (Incheon United). Điều khá bất ngờ là ở mùa trước, số 15 của Sint-Truiden thuộc về tuyển thủ 22 tuổi người Nhật Bản Kamada Daichi. Cầu thủ này cũng đến đội bóng Bỉ theo dạng cho mượn giữa mùa giải 2018/2019.

Cần nói thêm là Sint-Truiden thuộc sở hữu của một tập đoàn Nhật Bản, và đây là nơi nhiều tuyển thủ xứ sở Mặt trời mọc gia nhập và coi là bước đệm để tiến xa hơn ở châu Âu.

Tại đây Công Phượng sẽ trở thành đồng đội với 5 cầu thủ Nhật Bản trong đội hình. Trong đó có trung vệ Tomiyasu Takehiro, người từng giáp mặt với Công Phượng ở Asian Cup 2019.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Công Phượng Sint-Truiden số áo Công Phượng HAGL
Xem thêm