Quảng cáo

Báo Tây Ban Nha chỉ tên 7 cầu thủ phản bội đẩy Messi khỏi Barca

Thứ bảy, 07/08/2021 10:45 AM (GMT+7)
A A+

Mối quan hệ giữa Messi với một số ngôi sao Barcelona được cho là đã rạn vỡ, và những yêu sách của nhóm cầu thủ này là nguyên nhân khiến Messi phải ra đi.

Rạng sáng 6/8 (giờ Việt Nam), Barcelona khiến cả thế giới túc cầu dậy sóng khi tuyên bố sẽ chia tay Lionel Messi. Đến buổi chiều cùng ngày, đích thân chủ tịch Loan Laporta mở cuộc họp báo chia sẻ nguyên nhân dẫn đến quyết định của gã khổng lồ xứ Catalan.

Sau những lời phân trần của Laporta, người ta có thể hiểu Barca buộc phải chia tay Messi, khi họ đang phải chịu áp lực nặng nề từ những quy định về tài chính của La Liga, mà nguyên nhân trước đó được cho là từ những lộn xộn dưới triều đại Josep Bartomeu.

Nhưng có một điều mà Laporta không nói. Tờ Diario Gol khẳng định, việc Messi phải ra đi có một phần nguyên nhân rất lớn đến từ những người đồng đội của anh. Tờ báo của Tây Ban Nha chỉ đích danh 7 cầu thủ được cho là đã phản bội El Pulga, bao gồm Gerard PiqueJordi Alba, Sergio Busquets, Antoine Griezmann, Phillippe Coutinho, Ousmane Dembele và Samuel Umtiti.

Messi
Có tới 7 cầu thủ đẩy Messi khỏi Barca. Ảnh: Getty

Cả 7 cái tên kể trên, bao gồm cả những đội phó Pique, Alba và Busquets đều từ chối giúp đỡ CLB khi rơi vào hoàn cảnh khó khăn về tài chính. Ngoài Ter Stegen và De Jong đàm phán giảm lương, những cái tên kể trên nhất quyết không chịu giảm thu nhập của mình và điều đó khiến Barca không thể ký hợp đồng với Messi, dù cho siêu sao người Argentina đồng ý giảm 50% lương trong giao kèo mới.

Ngoài ra, Diario Gol còn tiết lộ đã một tháng qua, Messi và Pique không có liên lạc và bộ đôi này được cho là đã rạn nứt. Ngoài ra, sau khi Messi ra đi, chẳng có cầu thủ nào trong số những cái tên kể trên gửi cho El Pulga một tin nhắn chia tay.

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Messi Barca
Xem thêm