Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 8/3: Rashford gia nhập Arsenal, Chelsea mua sao Hàn Quốc?

Thứ ba, 08/03/2022 18:15 PM (GMT+7)
A A+

Rashford có thể gia nhập Arsenal, Chelsea mua sao Hàn Quốc hay Dembele có thể ở lại Barca là những tin chuyển nhượng bóng đá tối 8/3.

Rashford có thể gia nhập Arsenal

Tương lai của tiền đạo Marcus Rashford tại MU đang đứng trước những dấu hỏi lớn trong thời gian gần đây. Ngôi sao người Anh không có nhiều cơ hội ra sân trong màu áo Quỷ đỏ mùa giải này và điều đó khiến anh cân nhắc sẽ ra đi.

Có không ít đội bóng đang để mắt đến Rashford trong hoàn cảnh hợp đồng của cầu thủ này với MU sẽ hết hạn vào năm 2023. Trong số đó, Arsenal được cho là khá nghiêm túc theo đuổi tiền đạo sinh năm 1997.

Chelsea mua sao Hàn Quốc?

Theo nhà báo Bồ Đào Nha Pedro Sepulveda, có rất nhiều CLB lớn ở Ngoại hạng Anh đang để mắt đến trung vệ Kim Min-jae của Fenerbahce, trong đó đáng chú ý là 3 đại gia thành London - Chelsea, Arsenal và Tottenham.

Kim Min-jae
Kim Min-jae lọt tầm ngắm của nhiều CLB lớn tại Anh (Ảnh: Getty)

Trong số các đội bóng kể trên, Chelsea rất muốn đưa trung vệ người Hàn Quốc đến Stamford Bridge để thay thế Christensen, cầu thủ nhiều khả năng sẽ chuẩn bị gia nhập Barca vào thị trường chuyển nhượng mùa hè tới.

Dembele có thể ở lại Barca

Ousmane Dembele vẫn chưa ký hợp đồng mới với Barcelona, ​​nhưng COPE tuyên bố rằng cầu thủ này hiện đang sẵn sàng ở lại.

Dembele
Dembele có thể ở lại Barca (Ảnh: Getty)

Hợp đồng của tuyển thủ Pháp với đội chủ sân Nou Camp sẽ hết hạn vào cuối mùa bóng năm nay và hiện tại đôi bên vẫn chưa đi đến thỏa thuận về một giao kèo mới.

Inter Milan muốn có Suarez

Luis Suarez có thể sẽ rời Atletico Madrid vào mùa hè này, và tờ Marca khẳng định Inter Milan cũng như Ajax Amsterdam đang rất muốn chiêu mộ tiền đạo người Uruguay.

MU nhắm Richarlison thay Ronaldo

Theo CaughtOffside, MU đang tính đến việc chiêu mộ Richarlison nhằm thay thế Ronaldo, cầu thủ rất có thể sẽ ra đi vào cuối mùa bóng năm nay.

Hiện tại CLB chủ quản của Richarlison là Everton đang sa lầy và sẽ khó giữ chân tiền đạo người Brazil.

Ứng viên số một cho danh hiệu Quả bóng vàng 2022 đã được chỉ điểm

Jurgen Klopp chỉ ra đối thủ khó chịu nhất trong sự nghiệp cầm quân

Đằng sau chiến thắng của Liverpool trước Inter ở trận lượt đi vòng 1/8 Cúp C1
Author Thethao247.vn Đình Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Rashford Arsenal Chelsea Dembele
Xem thêm