Quảng cáo

Klopp nổi điên với BTC Ngoại hạng Anh vì trận mở màn

Thứ sáu, 09/08/2019 14:21 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool của Jurgen Klopp sẽ đá trận mở màn Premier League vào đêm nay, rạng sáng mai 10/8. Trước trận đấu có ý nghĩa quan trọng, Klopp lại mang tâm trạng bực bội vì 1 lí do...

VIDEO: Highlight Liverpool vs Dortmund (giao hữu)

>> Trực tiếp Liverpool vs Norwich: Thị uy ngày ra quân

Liverpool đã bắt đầu mùa giải mới theo cách không thể ảm đạm hơn, họ thất bại tại siêu cúp Anh cuối tuần vừa qua, không có bản hợp đồng chất lượng nào trong suốt mùa hè, không chỉ vậy, việc phải đối đầu với Norwich trong trận đấu sớm cũng làm Klopp gần như phát điên.

Klopp, Liverpool, liverpool vs norwich, lịch thi đấu liverpool, lịch thi đấu ngoại hạng anh, liverpool, premier league

"Không hiểu BTC nghĩ gì, có phải họ không biết là chúng tôi vừa mới đá trận siêu cúp hôm 4/8 không? Chúng tôi cũng là đội bóng kết thúc mùa giải muộn nhất với trận chung kết Champions League, vậy mà bây giờ chúng tôi lại phải thi đấu trận mở màn từ sớm. Thật nực cười" - Klopp bất bình.

Với trận đối đầu Norwich, dàn cầu thủ Liverpool gần như chỉ được nghỉ trọn vẹn 5 ngày tính từ khi trận siêu cúp kết thúc.

"Tôi đã nói chuyện với Ancelotti, Serie A cũng có 20 đội nhưng họ lại khởi tranh vào 24/8. Koulibaly (học trò Ancelotti) cũng tham dự CAN Cup và có 4 tuần nghỉ ngơi trọn vẹn. Cậu ấy thậm chí còn chưa luyện tập trở lại" - Klopp tiếp tục.

Sở dĩ Jurgen Klopp đề cập tới trung vệ của Napoli và đội tuyển Senegal là bởi học trò cưng Sadio Mane, đồng đội của Koulibaly thay vì được nghỉ ngơi lại phải sớm đáp chuyến bay từ quê nhà Senegal trở lại Anh tập trung cùng CLB (Trong khi Senegal vừa phải đá trận chung kết CAN Cup ngày 20/7).

Klopp, Liverpool, liverpool vs norwich, lịch thi đấu liverpool, lịch thi đấu ngoại hạng anh, liverpool, premier league

Klopp bất bình cũng là có lí do, ông đã mất ngôi sao tấn công quan trọng của mình trong trận thua Man City tại siêu cúp hôm 4/8, rạng sáng mai 10/8, Liverpool sẽ tiếp tục đá trận đầu tiên tại Premier League mà không có sự phục vụ của tiền đạo số 10.

2h00 đêm nay, rạng sáng mai, Premier League 2019/2020 sẽ chính thức trở lại với cuộc thư hùng giữa Á quân mùa trước - Liverpool với nhà vô địch Championship, tân binh Premier League - Norwich City.

>> Lịch thi đấu vòng 1 Ngoại hạng Anh 2019/2020: Liverpool vs Norwich

>> Lộ clip nóng của Messi với vợ giữa hộp đêm

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Klopp Liverpool liverpool vs norwich lịch thi đấu liverpool lịch thi đấu ngoại hạng anh liverpool premier league
Xem thêm