Quảng cáo

Bạo loạn bóng đá kinh hoàng: 3 CĐV thiệt mạng, 3 cầu thủ bị thương

Thứ hai, 19/08/2019 15:24 PM (GMT+7)
A A+

Đã có 3 người thiệt mạng và ít nhất 10 người bị thương trong các cuộc bạo loạn trước một trận đấu diễn ra tại giải VĐQG Honduras.

VIDEO: Bạo loạn kinh hoàng trước trận đấu giữa Olimpia và Motagua

Sự cố xảy ra trước trận đấu giữa Motagua và Olimpia, hai đội bóng có mối thù hận truyền kiếp trong suốt chiều dài lịch sử bóng đá Honduras. Bạo loạn bắt đầu khi xe buýt chở các cầu thủ của Motagua bị tấn công bằng gạch đá trên đường đến Sân vận động Quốc gia Tegucigalpa, sân nhà của Olimpia.

Hậu quả khiến 3 cầu thủ của Motagua bị thương, tất cả những người này sau đó được đưa vào bệnh viện với vết thương ở mặt. Trong số những người bị thương có Roberto Moreira, Jonathan Rougier và cựu hậu vệ Celtic Emilio Izaguirre, cầu thủ sau đó đã đăng tải những chấn thương của mình lên phương tiện truyền thông xã hội.

VIDEO: Xe chở các cầu thủ Motagua bị tấn công bằng gạch đá

Cuộc bạo loạn sau đó tiếp tục cả bên trong và ngoài sân vận động Tegucigalpa, buộc các quan chức phải hủy trận đấu này trong khi cảnh sát phải sử dụng hơi cay để giải tán đám đông. Ông Laura Laura Schoenherr, phát ngôn viên của Bệnh viện Đại học tiết lộ với tờ Reuters rằng đã có 3 người chết và ít nhất 7 người bị thương đang trong tình trạng nguy kịch.

Đại diện của Motagua đã mô tả các sự cố là đáng trách và lên án các cổ động viên quá khích của Olimpia vì vụ tấn công trên xe buýt. Câu lạc bộ này cũng đã kêu gọi các nhà chức trách đưa ra các biện pháp trừng phạt.

bóng đá, bạo loạn, bạo loạn bóng đá, Honduras

Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra sự cố nghiêm trọng xung quanh các trận đấu tại giải VĐQG Honduras. Vào năm 2018, trận đấu lượt về giữa Olimpia và Motagua ở vòng 1/8 Champions League CONCACAF đã phải tổ chức trên sân trung lập do bất ổn chính trị trong nước.

Hình ảnh các cầu thủ Motagua tại bệnh viện (Nguồn: Twitter):

>> Xem thêm: KHÓ TIN: Thủ môn tỏa sáng ghi bàn khi lên tham gia tấn công

>> Xem thêm: FIFA cấm cựu HLV Nigeria hoạt động bóng đá suốt đời

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
bóng đá bạo loạn bạo loạn bóng đá Honduras
Xem thêm