Quảng cáo

Sao tuyển Anh có thể bị cấm thi đấu vì chế giễu Virus corona

Thứ ba, 11/02/2020 09:54 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Dele Alli của Tottenham có thể phải đối mặt với lệnh cấm từ Liên đoàn bóng đá Anh (FA) vì video của anh liên quan đến Virus corona đang bùng phát ở Trung Quốc.

FA đang xem xét vụ việc của tiền vệ Dele Alli. Nếu video của tiền vệ đang chơi cho Tottenham bị coi là phân biệt chủng tộc, cầu thủ này có khả năng bị buộc tội có thể dẫn đến một khoản tiền phạt cùng với lệnh cấm thi đấu.

Vào thứ Bảy tuần trước, tiền vệ người Anh đã đăng một đoạn video lên Snapchat về việc anh đeo khẩu trang trong phòng chờ khởi hành ở sân bay, kèm theo đó là những dòng chú thích liên quan đến Virus corona, đại dịch đang bùng phát ở Trung Quốc trong thời gian qua.

Virus corona, Corona, đại dịch corona, đại dịch corona ở Trung Quốc, trung quốc, tottenham, cấm thi đấu

Đoạn video đã ngay lập tức phải nhận sự chỉ trích từ người hâm mộ. Ngay sau đó, Alli đã xóa đoạn video và đưa ra lời xin lỗi. Người phát ngôn của Tottenham cũng cho biết: "Dele Alli đã nhận ra anh ấy đã mắc một lỗi nghiêm trọng về sự phán xét và đã đưa ra lời xin lỗi".

Alli và các đồng đội tại Tottenham hiện đang có mặt tại Dubai (UAE) trong kỳ nghỉ đông ngắn hạn. Spurs sẽ làm khách của Aston Villa tại vòng 26 Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này.

Tiền vệ của Man City, Bernardo Silva đã bị FA ra lệnh cấm thi đấu 1 trận và phạt 50.000 bảng vào tháng 11 năm ngoái sau khi đăng 1 bức ảnh trêu đùa người đồng đội Benjamin Mendy nhưng bị xem là hành vi phân biệt chủng tộc.

VIDEO: Pha khống chế và volley siêu đẳng của Dele Alli

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Virus corona đại dịch corona trung quốc tottenham
Xem thêm