Quảng cáo

Giày của G-Dragon lại rò rỉ thêm ảnh mới, tiết lộ giá bán từ 200 USD

Thứ hai, 19/08/2019 17:32 PM (GMT+7)
A A+

Siêu phẩm giày của G-Dragon hợp tác cùng Nike đã hé lộ thêm những hình ảnh chi tiết vào đúng ngày sinh nhật lần thứ 32 của thủ lĩnh nhóm nhạc Big Bang.

Chỉ mới 3 tuần trước, hình ảnh về một đôi Nike Air Force được cho là sản phẩm hợp tác giữa Nike và thương hiệu thời trang cá nhân PEACEMINUSONE của G-Dragon đã xuất hiện trên Istagram.

Theo hình ảnh hé lộ, siêu phẩm giày của G-Dragon sẽ mang tên PEACEMINUSONE x Nike Air Force 1 ‘07 "Para?Noise".

Mới đây, đôi giày này đã lại lộ thêm những hình ảnh chi tiết hơn. Điều thú vị là những bức ảnh này xuất hiện đúng vào ngày sinh nhật của G-Dragon 18/8.

Về tổng thể, giày của G-Dragon được thiết kế theo dáng của dòng Nike Air Force cổ điển với chất liệu da màu đen và đế cao su trắng.

Điểm nổi bật nhất trên mẫu giày này nằm ở bông cúc trắng thiếu đi một cánh. Đây được coi là Logo chính thức xuất hiện trên các sản phẩm mang thương hiệu PEACEMINUSONE của G-Dragon.

Những hình ảnh hé lộ cũng cho thấy, những vệt màu trên đế giày chính là những vệt sơn được phối một cách có chủ đích theo phong cách kí họa.

Dự kiến, các Fan của G-Dragon sẽ phải chờ đến tuần nghỉ lễ trước thềm năm mới 2020 mới có thể sở hữu mẫu giày khá độc này với giá từ 200 Đô-la Mỹ tương đương hơn 4,6 triệu đồng.

Tuy nhiên, tin vui là G-Dragon sẽ xuất ngũ vào 26/10 và chính anh sẽ giới thiệu ý nghĩa của mẫu giày tâm huyết này đến các Fan.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Nike G-Dragon PEACEMINUSONE Air Force 1 Sneaker
Xem thêm