Quảng cáo

Suicoke và Vibram chính thức giới thiệu giày Sneaker 5 ngón

Thứ hai, 17/02/2020 16:27 PM (GMT+7)
A A+

Bộ sưu tập giày thể thao 5 ngón đến từ hãng Vibram và thương hiệu thời trang Suicoke của Nhật Bản đã chính thức trình làng.

Giày thể thao 5 ngón được cho là có thể giúp người dùng có cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng bởi chúng mang đến cảm giác chân tự nhiên như đi chân đất.

Ngay từ khi những đôi giày 5 ngón được hé lộ từ cuối năm ngoái, Vibram và Suicoke đã tạo ra cơn sốt với người dùng trên toàn thể giới vì tính độc lạ của nó.

Tất cả các đôi giày đều được thiết kế để xỏ vào chân y như một chiếc tất và lộ rõ từng ngón. Đế giày được phủ bằng cao su với độ bền cao bảo vệ bàn chân an toàn khi di chuyển.

Trong khi đó, phần thân các đôi giày đều được làm bằng chất liệu vải lưới, vải co dãn cùng các đường dán chống nước đầy màu sắc tạo ra vẻ ngoài không kém phần thời trang.

Những đôi giày thể thao với hình dạng kỳ lạ này sẽ được phát hành với hai kiểu cơ bản là cổ thấp và cổ cao, đi kèm là 3 cách phối màu với tổng số là 6 đôi giày khác nhau.

Đôi giày mới hiện đã chính thức ra mắt và mở bán phiên bản màu đen. Các phiên bản còn lại sẽ sớm được lên kệ trong mùa xuân này.

>> Xem thêm: Xem giày đinh Văn Toàn tặng 30 'đàn em' tại học viện HAGL

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Vibram Suicoke giày thể thao giày thời trang giày sneaker
Xem thêm