Quảng cáo

Báo Thái ấn tượng với chiến thắng 7 sao của HAGL

Thứ năm, 11/03/2021 13:54 PM (GMT+7)
A A+

Chiến thắng với tỷ số một set tennis của HAGL trước CAND khiến truyền thông Thái Lan hết sức ấn tượng.

VIDEO: Văn Toàn 'xé gió' ghi bàn trong buổi tập của HAGL. Nguồn: Youtube CLB

CLB HAGL đã đè bẹp đối thủ CAND trong trận đấu mới đây với tỷ số lên tới 7-0. Truyền thông Thái Lan hết sức ấn tượng trước màn trình diễn của thầy trò HLV Kiatisak.

Tờ Siam Sport viết: “Dưới sự dẫn dắt của Kiatisak, HAGL đã làm nóng trước thềm V-League trở lại khi đối đầu với CAND. Họ thi đấu ấn tượng và đè bẹp đối thủ ở giải hạng dưới với tỷ số lên tới 7-0.

Ở trận đấu này, HLV Kiatisak đã tung vào sân dàn hảo thủ tốt nhất mà ông đang có trong tay, bao gồm Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Công Phượng, Lương Xuân Trường và Nguyễn Văn Toàn. Trong hiệp 1, Triệu Việt Hưng và Châu Ngọc Quang đã giúp HAGL sớm có được cách biệt. Bước sang hiệp 2, họ có thêm 5 bàn thắng nhờ công của Nguyễn Công Phượng, Lương Xuân Trường và cú hat-trick của Washington Brandao”.

Ảnh 1
HAGL đánh bại CAND với tỷ số 7-0. Ảnh: FB đội bóng

Trong trận giao hữu trước đó, CLB HAGL cũng giành được thắng lợi 5-2 trước CAND. Hai màn chạy đà hoàn hảo này giúp thầy trò HLV Kiatisak có thêm tự tin trước cuộc đón tiếp Bình Định vào ngày 14/3 sắp tới. HAGL đang đứng ở vị trí thứ 9 trên BXH với 3 điểm sau 2 vòng đấu. Họ sẽ đặt quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm trước đối thủ, tuy nhiên đây là nhiệm vụ không hề đơn giản.

Ở thời điểm hiện tại, tỉnh Gia Lai đã và đang làm rất tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19. Chính vì vậy, BLĐ CLB HAGL cũng như BTC sân Pleiku đều đang rất muốn đưa khán giả tới sân trong thời gian tới. Rất có thể sẽ có khoảng 2000 khán giả được có mặt tại sân Pleiku ở thời điểm diễn ra trận đấu. 

Thủ quân SLNA: 'Chúng tôi tự tin đánh chiếm top 6'

Vũ Như Thành: 'Tôi đã học hỏi HLV Park Hang Seo'

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
hagl vs cand kiatisak hagl
Xem thêm