Quảng cáo

Quê hương Hàn Quốc gửi tình cảm ấm áp tới HLV Park Hang Seo

Thứ ba, 01/09/2020 16:19 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo đã nhận được những lời chúc mừng rất ấm áp ở quê nhà Hàn Quốc sau khi ông được trao giải thưởng cao quý Huân chương Lao động hạng nhì.

VIDEO: HLV Park Hang Seo thể hiện kỹ năng chơi bóng (nguồn: Next Media)

Với những thành tích đáng tự hào mang về cho bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã vinh hạnh nhận giải thưởng cao quý Huân chương Lao động hạng nhì do Chính phủ trao tặng.

Tại quê hương của ông Park ở quận Sancheong, tỉnh Gyeongsang Nam, Hàn Quốc, người dân đã treo hàng loạt băng rôn chúc mừng nhà cầm quân 63 tuổi. Không chỉ người thân, bạn bè mà cả Hiệp hội thể thao Sancheong-gun, Hiệp hội thể thao Saengcho-myeon, Hiệp hội các nhà lãnh đạo Saengcho-myeon cũng gửi lời chúc mừng tới HLV Park Hang Seo.

Một quan chức của Hiệp hội Thể thao Sancheong-gun chia sẻ trên tờ báo Busan: “Tôi rất buồn khi không thể gặp ông Park, tôi chỉ có thể gửi lời chúc mừng tới ông ấy. Đã lâu rồi không có một tin vui. Tôi hy vọng rằng COVID-19 sẽ kết thúc càng sớm càng tốt, và ông Park sẽ có thể trở về quê nhà gặp gỡ mọi người”.

hlv park hang seo

Một người dân ở Saengcho-myeon cho biết: “Tôi rất tự hào khi biết HLV Park Hang Seo được nhận huy chương này, ông ấy là một người rất ấm áp và đã thành công rực rỡ trong sự nghiệp”.

Thành tích của HLV Park Hang Seo với bóng đá Việt Nam bắt đầu từ VCK U23 châu Á 2018, sau đó là vị trí thứ tư chung cuộc tại Asiad 18. Chưa dừng lại ở đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng mang về chức vô địch AFF Cup 2018 và SEA Games 30 cho bóng đá Việt Nam.

Bộ đôi trợ lý của HLV Park Hang Seo là Lee Young Jin và Kim Han Yoon cũng nhận được bằng khen sau những đóng góp cho bóng đá Việt Nam. Ông Lee Young-jin đã sát cánh với ông Park trong những ngày đầu tiên đặt chân đến mảnh đất hình chữ S. Trợ lý Kim Han-yoon được giao trọng trách đảm nhiệm công việc tại đội U22 và cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

HLV Park Hang Seo đau đầu vì 'tiểu Lampard'

Tiền vệ U22 VN: 'Chúng tôi chưa đạt yêu cầu của HLV Park Hang Seo'

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
hlv park hang seo đội tuyển việt nam bóng đá việt nam
Xem thêm