Quảng cáo

Sao Iran gia nhập Hà Nội FC trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng

Thứ tư, 10/07/2019 09:03 AM (GMT+7)
A A+

Trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng giữa mùa V-League 2019, Hà Nội FC đã kịp thời bổ sung cái tên Sajjad Moshkelpour, cầu thủ đa năng đến từ Iran.

>>> VIDEO: Highlights Hà Nội vs Ceres Negros. Nguồn: Fox Sports

Sajjad Moshkelpour sinh năm 1990, mang quốc tịch Iran. Anh sở hữu thể hình lý tưởng với chiều cao lên tới 1m88. Cầu thủ 29 tuổi khá đa năng khi có thể chơi tốt ở cả 2 vị trí trung vệ và tiền vệ phòng ngự.

Trước khi chuyển sang thi đấu cho Hà Nội FC, Sajjad Moshkelpour đã thi đấu cho Paykan trong 2 mùa bóng tại giải VĐQG Iran. Ở mùa giải 2018-19, cầu thủ sinh năm 1990 đã ra sân tổng cộng 16 trận đấu và cùng đội nhà về đích ở vị trí thứ 10.

Moshkelpour đã thi đấu cho Sanat Naft từ mùa bóng 2009 đến 2013. Sau khi CLB Sanat Naft xuống hạng, anh gia nhập Saipa với một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Anh được đánh giá là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất tại giải đấu này.

chuyển nhượng vleague, chuyển nhượng hà nội fc, cầu thủ iran gia nhập hà nội fc, hà nội fc

Sajjad Moshkelpour là tân binh thứ 3 được Hà Nội FC đưa về ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa V-League 2019. Trước đó, đội bóng thủ đô đã từng chiêu mộ thành công 2 bản hợp đồng hết sức chất lượng là Đinh Tiến Thành và Papa Pebe. Họ cũng đã nói lời chia tay với Oseni, McDonald và Hoàng Vũ Samson.

Hợp đồng giữa Sajjad Moshkelpour và Hà Nội FC có thời hạn trong 1 mùa giải. Đội bóng thủ đô đang gặp nhiều vấn đề do chấn thương của các trụ cột. Việc bổ sung một cầu thủ đa năng như Sajjad sẽ giúp cho HLV Chu Đình Nghiêm có thêm nhiều lựa chọn ở cả tuyến giữa cũng như hàng phòng ngự.

Hà Nội FC đang phải đối diện với lịch thi đấu hết sức dày đặc. Đội bóng chủ sân Hàng Đẫy đã lọt vào chung kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á, lọt vào bán kết Cúp Quốc Gia 2019 đồng thời dẫn đầu BXH V-League.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng vleague chuyển nhượng hà nội fc cầu thủ iran gia nhập hà nội fc hà nội fc
Xem thêm