Quảng cáo

Tiền đạo cao 1m81 của U22 VN được HLV Park Hang Seo đặc biệt chú ý

Thứ sáu, 21/08/2020 11:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo đã hướng dẫn riêng cho 2 tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng (Viettel) và Việt Cường (Bình Dương) tập luyện dứt điểm.

VIDEO: HLV Park Hang Seo làm điều đặc biệt với U22 Việt Nam (nguồn: Next Media)

Chiều ngày 20/8, đội tuyển U22 Việt Nam tiếp tục bước vào buổi tập tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ (Hà Nội), 47 cầu thủ được chia thành 2 đội tập luyện ở 2 sân riêng biệt do trợ lý Lee Joung-jin và Kim Han-joon chỉ đạo. HLV Park Hang Seo đứng trên cao để theo dõi và cẩn thận ghi chép vào một tờ giấy ông cầm trên tay.

Do lứa cầu thủ này ít được ra sân thi đấu tại V-League, và phần lớn mới lên tuyển lần đầu tiên nên gặp khá nhiều khó khăn trước những bài tập được các HLV người Hàn đưa ra.

HLV Park Hang Seo đặc biệt quan tâm đến 2 tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng (Viettel) và Việt Cường (Bình Dương). Ở cuối buổi tập, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã gọi riêng 2 cầu thủ này để hướng dẫn cách di chuyển và dứt điểm ở tư thế quay lưng với khung thành.

hlv park hang seo

Tiền đạo thuộc biên chế Viettel từng góp mặt trong thành phần U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2020 hồi đầu năm. HLV Park Hang Seo đánh giá rất cao sự thay đổi của Nhâm Mạnh Dũng chỉ sau vài tháng, ông chia sẻ ở buổi tập trước: "Nhâm Mạnh Dũng hiện tại đã khác khá nhiều so với những gì mà tôi thấy từ cậu ấy ở các đợt tập trung trước đây. Ở những lần trước, Mạnh Dũng thường xuyên bị đau nên không thể hiện được nhiều. Lúc này, thể trạng cậu ấy khá tốt nhưng vẫn còn thiếu kinh nghiệm thi đấu và sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa".

Nhâm Mạnh Dũng, cầu thủ sinh năm 2000 có thể hình tương đối lý tưởng khi sở hữu chiều cao 1m81 cùng khả năng tỳ đè và độc lập tác chiến trên hàng công khá tốt, đặc biệt rất mạnh trong những tình huống không chiến.

Trong khi đó Nguyễn Trần Việt Cường trưởng thành từ lò đào tạo Becamex Bình Dương, từng khoác áo U16 Việt Nam ở giải U16 Đông Nam Á 2016 tổ chức tại Campuchia và giải U16 châu Á 2016 diễn ra ở Ấn Độ. Cầu thủ sinh năm 2000 sở hữu chiều cao 1m75 có lối đá thông minh, bứt tốc nhanh và dứt điểm tốt.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
hlv park hang seo u22 việt nam viettel bình dương
Xem thêm