Quảng cáo

Xiaomi Dreame D9 Pro - Mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới cho những tín đồ công nghệ

Author Thethao247.vn Hà Phương - 15:39 24/03/2022 GMT+7
Lâu nay những tín đồ công nghệ đang rất quan tâm đến Xiaomi Dreame D9 Pro bởi những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ. Thiết bị thông minh hút bụi, lau nhà này sẽ là sự lựa chọn hàng đầu giúp bạn có được một căn nhà sạch sẽ tinh tươm. Nhờ nó mà mà bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để ở bên gia đình, bạn bè.

Những ưu điểm không thể bỏ qua của Xiaomi Dreame D9 Pro

Những ưu điểm hàng đầu chính là yếu tố tạo nên sự khác biệt của robot hút bụi thông minh Xiaomi Dreame D9 Pro so với nhiều dòng sản phẩm thông thường khác trên thị trường hiện nay. Một trong những ưu điểm dễ nhận thấy nhất đó chính là trọng lượng của thiết bị chỉ 3,5kg và kích thước tương đương là 353mm x 350mm x 96,8 mm. Như vậy với kích thước nhỏ gọn thì nó có thể dễ dàng di chuyển đến rất nhiều vị trí trong nhà.

Xiaomi Dreame D9 Pro - Mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới cho những tín đồ công nghệ 124737

Ngoài ra, robot có bộ máy thông minh lập bản đồ 3D căn nhà nhanh chóng để từ đó có thể hoạch định sơ đồ các phòng và các vật cản cho việc di chuyển. So với nhiều dòng máy hút bụi thông thường thì Xiaomi Dreame D9 Pro có lực hút lên đến 4000Pa đạt hiệu quả làm sạch gần như tuyệt đối ngay cả đối với các ngóc ngách, kẽ hở nhỏ trong nhà.

Xiaomi Dreame D9 Pro - Mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới cho những tín đồ công nghệ 130756

Hơn cả là thiết bị được nâng cấp với tính năng lau ướt của một chiếc robot hút bụi có khả năng tiêu diệt đến 99% các loại vi khuẩn, bảo đảm sức khỏe cho chủ nhân, đặc biệt tốt với những gia đình có con nhỏ. Và cùng với đó là hệ thống quản lý pin thông minh BMS nhằm tiết kiệm năng lượng tối đa, khiến cho mỗi lần sạc đầy thiết bị có thể hoạt động liên tục trong thời gian lên tới 150 phút.

Tham khảo ngay thị trường giá robot hút bụi

Robot hút bụi hiện đang là thiết bị dần quen thuộc hơn với đại đa số gia đình Việt Nam, nhất là đối với những bạn trẻ ở thành phố. Nhu cầu sử dụng thiết bị ngày càng tăng cao bởi đa số mọi người đều bận rộn sau 1 ngày làm việc mệt mỏi vì thế chi một khoản tiền để mua robot hút bụi, dọn nhà là một việc được rất nhiều người lựa chọn.

21648111101.png

Trên thị trường hiện nay giá thành của robot hút bụi rất đa dạng với sự tham gia của rất nhiều thương hiệu, mẫu mã, kiểu dáng. Phân khúc giá cho thiết bị thông minh này có thể dao động từ vài trăm nghìn đến mấy chục triệu tùy vào chất lượng sản phẩm.

Tuy nhiên đối với Xiaomi Dreame D9 Pro thì mức giá cực kỳ bình dân chỉ khoảng 7 triệu đồng. Với phân khúc giá này thì phù hợp với tài chính của rất nhiều gia đình Việt Nam. Hơn nữa thiết bị luôn được rất nhiều bà nội trợ đánh giá cao về chất lượng so với nhiều dòng máy cùng phân khúc giá khác trên thị trường.

Mi Việt - Địa chỉ mua robot hút bụi Xiaomi Dream D9 Pro uy tín, chất lượng, giá tốt

Nếu bạn là tín đồ của Xiaomi hay những thiết bị thông minh như robot hút bụi thì một gợi ý cho bạn đó chính là Mi Việt - địa chỉ uy tín trên toàn quốc để sở hữu ngay chiếc máy hút bụi cực hot Xiaomi Dream D9 Pro. Đây là đơn vị phân phối chính hãng của Xiaomi tại thị trường Việt Nam nên quý khách có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm.

Xiaomi Dreame D9 Pro - Mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới cho những tín đồ công nghệ 124738

Tại đây khách hàng sẽ được hỗ trợ mọi chính sách bảo hành và nhiều tiện ích chăm sóc khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Robot hút bụi thông minh như Xiaomi Dream D9 Pro với nhiều tính năng vượt trội cùng sự hoạt động bền bỉ, làm sạch tốt, diệt vi khuẩn, kiểm soát tiếng ồn và đặc biệt là an toàn với người sử dụng thì chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một không gian thật thoải mái khi trở về.

Mi Việt cam kết phân phối sản phẩm mới 100% với đầy đủ giấy tờ từ nhà sản xuất. Hơn nữa tại đây quý khách sẽ được hưởng mức giá cực kỳ ưu đãi cùng nhiều chính sách hỗ trợ về vận chuyển, kích hoạt, hướng dẫn sử dụng,... Nếu trong quá trình sử dụng có bất cứ lỗi gì từ phía nhà sản xuất Mi Việt đảm bảo hoàn tiền và đổi hàng nhanh chóng.

Nếu có nhu cầu, bạn có thể liên hệ với Mi Việt qua website: https://miviet.com/ để được tư vấn, hỗ trợ và báo giá nhanh chóng.

Hà Phương
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
24.03.2022
Quảng cáo
Xiaomi Dreame D9 Pro Xiaomi
Xem thêm