Quảng cáo

Cầu thủ MU bị lộ thái độ với Solskjaer

Thứ tư, 27/10/2021 10:31 AM (GMT+7)
A A+

Một bằng chứng trên mạng xã hội cho thấy HLV Ole Gunnar Solskjaer của Manchester United đã mất khả năng kiểm soát phòng thay đồ.

Kể từ khi trận đấu với Liverpool kết thúc, những lời kêu gọi sa thải Solskjaer tiếp tục xuất hiện, với áp lực ngày càng gia tăng lên ban lãnh đạo của Manchester United. Theo MEN, chủ sở hữu của câu lạc bộ đang xem xét các thay đổi, nhưng vẫn chưa có gì được quyết định.

Tuy nhiên, manh mối lớn nhất về việc phòng thay đồ Man Utd cảm thấy thế nào về người quản lý hiện tại của họ có thể được nhìn nhận qua hoạt động trên mạng xã hội Instagram của Jesse Lingard.

Solskjaer, Manchester United, Lingard
Solskjaer không trọng dụng Lingard. Ảnh: Getty

Lingard công khai thích một bài đăng trên Instagram kêu gọi sa thải Solskjaer kèm theo từ khóa 'Ole Out' (Ole ra đi), đây được coi dấu hiệu lớn nhất cho thấy HLV 48 tuổi đã mất khả năng kiểm soát phòng thay đồ MU.

Phản ứng của CĐV về việc Lingard thích bài đăng này là hai luồng ý kiến trái chiều, một số ca ngợi cầu thủ của Manchester United khi anh hiểu cảm xúc của những người ủng hộ, trong khi những người khác khẳng định rằng tiền vệ này chỉ vô tình bấm nút thích.

VIDEO: Lingard thích bài đăng kêu gọi sa thải Solskjaer

Lingard không được Solskjaer trọng dụng nhưng lại là cầu thủ Man Utd thi đấu hiệu quả nhất từ đầu mùa. Anh ghi hai bàn, kiến tạo một bàn sau 146 phút. Trung bình cứ 48 phút, tiền vệ người Anh lại góp dấu giày vào một bàn của Man Utd.

Cầu thủ 28 tuổi chỉ đá 10 phút cuối trận thua Leicester 2-4 ở vòng 8 Ngoại hạng Anh, và không chơi phút nào trước Liverpool hôm 24/10. Anh mới đá chính một lần mùa này, ở trận thua West Ham 0-1 tại vòng ba Cup Liên đoàn.

CĐV Anh lặn lội đến thủ đô để kêu gọi MU giữ Solskjaer tại vị

Tội đồ trận MU thua Liverpool đứng ra nhận trách nhiệm

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Solskjaer Manchester United Lingard
Xem thêm