Quảng cáo

MU bổ nhiệm 'hiện tượng' Euro thay Solskjaer?

Thứ hai, 04/10/2021 18:45 PM (GMT+7)
A A+

Benzema khẳng định Mbappe đến Real, Arsenal muốn chiêu mộ Sterling, Manchester United được tiến cử tiền vệ Villa,... là các tin chính của chuyển nhượng bóng đá tối 4/10.

VIDEO: Sao Man City lập siêu phẩm nhấn chìm MU

MU bổ nhiệm Southgate thay Solskjaer?

Theo tờ Express, ban lãnh đạo Manchester United đang nhắm đến HLV trưởng đội tuyển Anh Gareth Southgate trong trường hợp chia tay Solskjaer. Nhà cầm quân 51 tuổi dù thất bại trong việc giúp Tam sư đăng quang Euro 2020 nhưng đang được đánh giá rất cao về năng lực.

Tại kỳ Euro vừa qua, Southgate đã có quyết định liều lĩnh khi đưa Sancho và Rashford vào sân ngay trước khi bước vào loạt luân lưu với ĐT Ý, đáng tiếc là ý đồ của ông không thành công. Sau đó, màn thay người này đã trở thành hiện tượng trên mạng xã hội.

Chuyển nhượng, Manchester United, Mbappe, Real, Arsenal
Pha thay người không như ý của Southgate. Ảnh: Getty

Benzema khẳng định Mbappe đến Real

“Chính Mbappe đã nói với tôi điều đó. Cậu ấy muốn tìm kiếm điều gì đó khác biệt. Mbappe chắc chắn sẽ thi đấu cho Real Madrid trong tương lai. Tôi không biết chính xác đó là thời điểm nào, nhưng chắc chắn cậu ấy sẽ đến, đó chỉ còn là vấn đề thời gian” - Benzema chia sẻ với L’Equipe.

Arsenal muốn chiêu mộ Sterling

Đã có những thông tin cho rằng Man City sẵn sàng bán cầu thủ 27 tuổi trong những kỳ chuyển nhượng tới, qua đó đưa về một cầu thủ có phong độ tốt hơn. Theo Daily Star, Arsenal đang nghiêm túc xem xét hợp đồng giữa Raheem Sterling và Man City.

HLV Mikel Arteta rất muốn đón ngôi sao chạy cánh người Anh ngay ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022. Đây là thương vụ được đánh giá rất tiềm năng bởi Sterling rất muốn đá chính để duy trì vị trí trong đội hình ĐT Anh. Chưa kể, ngôi sao 26 tuổi này chỉ còn 20 tháng hợp đồng với sân Etihad.

Chuyển nhượng, Manchester United, Mbappe, Real, Arsenal
Arsenal muốn có Sterling. Ảnh: Getty

Cavani muốn gia nhập Real

Theo một số nguồn tin thân cận với Cavani tiết lộ với tờ Mundo Deportivo, nhiều khả năng tiền đạo người Uruguay sẽ chuyển sang thi đấu Real Madrid vào tháng 1 tới. Về phía Man Utd, họ cũng được cho là sẵn sàng để anh ra đi để giảm tải được quỹ lương của đội bóng.

MU được tiến cử tiền vệ Villa

Cựu tiền đạo Gabby Agbonlahor của Aston Villa cho biết, tiền vệ John McGinn đủ đẳng cấp đứng trong đội ngũ của Man Utd. Anh cũng tin rằng, McGinn sẽ giúp hàng tiền vệ của Quỷ đỏ chắc chắn hơn nhiều để chinh chiến Ngoại hạng Anh.

Lộ thời điểm Barca định đoạt việc sa thải Koeman

Andres Iniesta trở lại Barcelona để giúp đỡ đội bóng?

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng Manchester United Mbappe Real Arsenal
Xem thêm