Quảng cáo

Đã rõ khả năng Lingard theo chân Ronaldo

Thứ ba, 27/04/2021 09:54 AM (GMT+7)
A A+

Dù đã tìm lại được phong độ vốn có nhưng nhiều khả năng Lingard vẫn rời Manchester United, bên cạnh đó là những thông tin về việc anh sẽ trở thành đồng đội Ronaldo.

VIDEO: Màn dance battle đỉnh cao của Lingard

Lingard gia nhập West Ham dưới dạng cho mượn vào tháng Giêng và anh đang có phong độ tốt, thậm chí còn được gọi vào đội tuyển Anh của Gareth Southgate trước thềm EURO 2021 mùa hè này.

Kể từ khi cầu thủ 28 tuổi rời Manchester United, anh nhận được điểm đánh giá trung bình của WhoScored là 7,64 tại Ngoại hạng Anh, ghi dấu ấn với 9 bàn thắng và 4 pha kiến ​​tạo chỉ sau 11 trận đấu.

Phong độ tuyệt vời này khiến các đại gia châu Âu muốn cướp Lingard khỏi tay MU, những cái tên được đồn đoán là Real Madrid, Inter Milan và đặc biệt là PSG - đội bóng mới đây được cho là điểm đến mà Ronaldo ưu tiên.

Ronaldo, Manchester United, Lingard, PSG, chuyển nhượng
PSG đang quan tâm cả Lingard và Ronaldo. Ảnh: Internet

Nếu PSG thành công trong cả hai thương vụ, đây sẽ là cơ hội để tuyên bố của huyền thoại Man Utd Gary Neville được chứng minh, rằng Lingard có đẳng cấp thế giới và xứng đáng chơi cạnh Ronaldo.

Tuy nhiên, mới đây cựu cầu thủ West Ham là Marlon Harewood đã chia sẻ nguồn tin nội bộ khẳng định rằng Lingard muốn ở lại đội bóng của HLV David Moyes.

Harewood nói: "Khi Lingard ở West Ham, anh ấy hiểu rằng đó là một câu lạc bộ gia đình và mọi thứ hoạt động như thế nào. Anh ấy đã nếm trải hương vị cuộc sống ở West Ham và anh chỉ muốn ở đây nếu rời Manchester United".

Lộ HLV đắt giá nhất thế giới, Lewandowski đến MU?

Đội trưởng MU sắp phá kỷ lục CLB

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Manchester United Lingard PSG chuyển nhượng
Xem thêm