Quảng cáo

Đại diện của Coutinho: 'Tôi là fan Arsenal'

Thứ sáu, 10/04/2020 17:13 PM (GMT+7)
A A+

Coutinho sẽ rời Barcelona, hàng loạt các CLB như Chelsea, Manchester United, Arsenal, Leicester đang theo đuổi cựu sao Liverpool.

VIDEO: Serge Gnabry kết thúc đường kiến tạo ấn tượng của Coutinho trước Paderborn

Coutinho hiện đang được cho mượn tại Bayern Munich từ Barcelona, ​​nhưng nhà vô địch Bundesliga không được mong đợi sẽ biến thỏa thuận này thành hợp đồng mua đứt. Cựu ngôi sao của Liverpool không loại trừ khả năng trở lại Premier League.

HLV của Chelsea đã gọi điện để mời Coutinho gia nhập, MU cần bổ sung lực lượng khi hè này họ sẽ thanh lý hàng loạt cái tên trên hàng công. Trong khi đó, Leicester hy vọng HLV Rodgers sẽ thuyết phục được cậu học trò cũ hợp tác. Mới nhất, Arsenal được cho là có lợi thế khi người đại diện Kia Jorrabchian của Coutinho là fan hâm mộ Pháo thủ.

Coutinho, Arsenal, Chelsea, Manchester United, Leicester, Chuyển nhượng, Chuyển nhượng 10/4

Jorrabchian không phủ nhận điều đó: "Việc tôi là fan hâm mộ Arsenal không phải là một bí mật. Nhưng tôi không có sự thiên lệch nào về đích đến của các cầu thủ. Tôi không cố đẩy ai đó đến CLB này hay CLB khác. Mọi thứ đều có thể xảy ra. Sau trận đấu Champions League Coutinho chơi ở Anh, chúng tôi đã nói chuyện."

Jorrabchian tiếp tục chia sẻ với Sky Sports News: "Ngoại hạng Anh là giải đấu mà anh ấy luôn muốn thi đấu, luôn thích thi đấu và rất muốn quay trở lại. Vấn đề là tình hình tài chính của các CLB, bao gồm cả Barca và các đội Premier League sẽ ra sao khi hết dịch bệnh."

Coutinho đã ghi 8 bàn và có 6 lần kiến tạo cho Bayern Munich tại Bundesliga từ đầu mùa, điều này chưa thực sự thuyết phục đội bóng nước Đức.

>>> MU sẽ quyết định Leicester có mua được Coutinho từ Barca hay không

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Coutinho Arsenal Chelsea Manchester United Leicester Chuyển nhượng
Xem thêm