Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất MU đấu Leeds: Kỳ vọng Sancho

Thứ bảy, 14/08/2021 14:04 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United bước vào mùa giải 2021/22 với tham vọng vô địch Ngoại hạng Anh, đối thủ đầu tiên của họ là Leeds.

Giai đoạn đầu mùa Ngoại hạng Anh của Manchester United được coi là dễ thở khi chỉ phải gặp những đối thủ được đánh giá là trung bình như Leeds United (sân nhà), Southampton (sân khách), Wolves (sân khách), Newcastle United (sân nhà), West Ham (sân khách).

Ở trận ra quân gặp Leeds, thủ môn Dean Henderson nhiều khả năng sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng thay vì David de Gea. Anh từng dính chấn thương vào mùa hè nhưng nay đã bình phục.

Aaron Wan-Bissaka dự kiến ​​sẽ được trao cho vị trí hậu vệ phải bởi đơn giản là anh không gặp phải bất kỳ sự cạnh tranh thực sự nào ở vị trí này. Ở trung tâm hàng thủ, Raphael Varane sẽ không kịp có sự chuẩn bị tốt nhất để đá cặp với Harry Maguire, vì vậy tuyển thủ Anh sẽ lại hiện diện cùng Victor Lindelof.

Manchester United, Ngoại hạng Anh, Leeds
Sancho là cầu thủ được chờ đợi nhất bên phía MU. Ảnh: MUFC

Ở vị trí hậu vệ trái, Luke Shaw chắc suất đá chính sau khi tiếp tục duy trì phong độ nổi bật ở Euro 2020. Alex Telles thậm chí không có cơ hội ra sân khi đang dính chấn thương mắt cá.

Ở hàng tiền vệ, Scot McTominay sẽ là lựa chọn xếp trên Nemanja Matic và Fred về khả năng đánh chặn. Cùng với anh ấy, cầu thủ người Pháp Paul Pogba sẽ xuất phát sau những đồn đoán ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè. Đá cao hơn cặp đôi này sẽ là Bruno Fernandes ở khu vực số 10.

Ở hàng tiền đạo, cái tên được chờ đợi nhất là Jadon Sancho, tân binh trị giá 85 triệu euro bên hành lang phải. Sự xuất hiện của Sancho hứa hẹn giúp cho mặt trận tấn công của Quỷ đỏ thêm nguy hiểm và khó lường. Ở mùa 2020/21, Sancho có 16 bàn và 20 kiến tạo sau 38 trận cho Dortmund.

Tài năng trẻ Mason Greenwood sẽ thi đấu ở cánh đối diện. Hiện tại Anthony Martial là lựa chọn duy nhất cho vị trí tiền đạo cắm của MU khi Edinson Cavani chấn thương, trong khi Marcus Rashford cần thời gian bình phục sau phẫu thuật

Đội hình dự kiến MU đấu Leeds: Henderson; Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Shaw; McTominay, Pogba, Fernandes; Sancho, Greenwood, Martial.

MU đối đầu PSG, quyết tâm ký hợp đồng với siêu sao ĐT Pháp

MU quyết định rao bán trò cưng của HLV Moyes

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Manchester United Ngoại hạng Anh Leeds
Xem thêm