Quảng cáo

Ronaldo giúp MU đảm bảo hợp đồng ngôi sao 105 triệu euro

Thứ tư, 01/09/2021 11:57 AM (GMT+7)
A A+

Sự trở lại của Cristiano Ronaldo có thể khiến tiền vệ Paul Pogba thay đổi thái độ về chuyện gia hạn hợp đồng với Manchester United.

VIDEO: Lingard tấu hài liên hồi sau khi đồng đội bị xỏ háng

Manchester United đang hy vọng việc ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo có thể thuyết phục Paul Pogba cam kết tương lai của anh với câu lạc bộ. Cầu thủ 28 tuổi hiện đang trong năm cuối hợp đồng với Quỷ Đỏ.

Nếu Man Utd không thể gia hạn với ngôi sao người Pháp trước kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm 2022, Pogba sau đó có thể đàm phán để thỏa thuận trước hợp đồng với bất kỳ CLB nào khác, đồng nghĩa MU sẽ mất trắng cầu thủ từng khiến họ tiêu tốn 105 triệu euro mua từ Juventus.

Vẫn chưa có bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy Pogba quan tâm đến việc gia hạn hợp đồng với Manchester United. Tuy nhiên, ban lãnh đạo đội bóng tin rằng sự trở lại của Ronaldo có thể khiến tiền vệ này thay đổi thái độ.

Ronaldo, Manchester United, Paul Pogba
Pogba sẽ gia hạn với MU sau khi Ronaldo cập bến? Ảnh: Getty

Nguyên nhân Pogba muốn ra đi (các bến đỗ tiềm năng là Real Madrid và PSG) là do MU không thể hiện được sức cạnh tranh cho danh hiệu trong những mùa giải qua. Thế nhưng, Man Utd đang ngày càng cải thiện sức mạnh.

Ở mùa trước, điểm yếu của Manchester United là sự thiếu hụt một tay săn bàn đẳng cấp và thi đấu ổn định thì nay Ronaldo sẽ giải quyết vấn đề đó. Chỉ cần Quỷ Đỏ tiếp tục thi đấu tốt và có thành tích ấn tượng ở nửa đầu mùa giải 2021/22, họ hoàn toàn có thể thuyết phục Pogba ở lại.

Ronaldo 36 tuổi đã trở thành người có thu nhập cao nhất tại Man Utd với mức đãi ngộ 480.000 bảng một tuần, và David de Gea đứng thứ hai với 375.000 bảng một tuần. Pogba hiện có mức lương 295.000 bảng/tuần.

Ronaldo mất hết mọi đặc quyền vào tay đàn em tại MU?

Vượt mặt MU, Chelsea chính thức sở hữu ‘siêu tiền vệ’

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Ronaldo Manchester United Paul Pogba
Xem thêm