Quảng cáo

Văn Quyết: ‘Hà Nội FC quyết tâm tạo nên lịch sử’

Thứ tư, 25/09/2019 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng Văn Quyết của Hà Nội FC quyết tâm giành chiến thắng trước April 25 để hoàn thành cú ăn 3 lịch sử vào mùa giải năm nay.

VIDEO: Highlights Hà Nội vs Ceres Negros (bán kết AFC Cup 2019). Nguồn: FOX Sports

Sau khi đánh bại SLNA ở vòng 24, Hà Nội FC đã chính thức bảo vệ thành công chức vô địch V-League 2019. Đây là một kết quả được dự  báo từ trước khi đội bóng của bầu Hiển quá vượt trội so với phần còn lại. Giờ đây, họ có thể toàn tâm toàn ý tập trung tối đa cho sân chơi châu lục AFC Cup. Trước mắt Hà Nội FC sẽ là lượt đi chung kết liên khu vực với CLB April 25 tới từ Triều Tiên trên SVĐ Hàng Đẫy.

Hà Nội FC vs April 25, Hà Nội FC, April 25, chung kết liên khu vực AFC Cup 2019, Nguyễn Văn Quyết

CLB tới từ Triều Tiên đang thể hiện phong độ rất tốt trước trận gặp Hà Nội. Trong 3 trận gần nhất, họ ghi tới 12 bàn thắng, để thủng lưới duy nhất 1 bàn và vẫn đang bất bại tại giải quốc nội. Đây cũng là lần thứ ba CLB April 25 lọt vào trận chung kết liên khu vực của AFC Cup. Trước một đối thủ mạnh như vậy, Hà Nội FC đang chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho trận đấu sắp tới. Trả lời phỏng vấn với trang chủ của AFC, đội trưởng Nguyễn Văn chia sẻ:

“Không chỉ có tôi mà toàn đội cũng như các cổ động viên đều hướng về cú ăn ba lịch sử. Chúng tôi đã giành được danh hiệu đầu tiên (V.League), giờ là lúc để tập trung cho AFC Cup và Cúp Quốc gia. Đây đang là một mùa giải thành công của CLB và tôi rất vui vì đã bảo vệ thành công chức vô địch V-League 2019. Đây là lần thứ 5 chúng tôi nâng cúp và chưa có CLB nào ở Việt Nam làm được điều đó.”

Khi được hỏi về trận đấu với CLB April 25 sắp tới, Văn Quyết cho biết đây là một trận đấu lịch sử của bóng đá Việt Nam và Hà Nội FC quyết tâm giành chiến thắng ở trận đấu này:

“Tôi nghĩ trận đấu với April 25 mang tính lịch sử với bóng đá Việt Nam, do đó, chúng tôi không nghĩ nhiều về chức vô địch V.League nữa mà tập trung tối đa vào chặng đường sắp tới tại AFC Cup. Bên cạnh đó, Cúp Quốc gia cũng rất quan trọng vì Hà Nội FC chưa bao giờ có được danh hiệu này.”

“Trận đấu với CLB April 25 sẽ là trận đấu quan trong nhất của cả mùa giải đối với CLB Hà Nội. Tôi hy vọng toàn đội sẽ giữ được sự tập trung để giành được chiến thắng trong trận đấu sắp tới.”

Hà Nội FC vs April 25, Hà Nội FC, April 25, chung kết liên khu vực AFC Cup 2019, Nguyễn Văn Quyết

Tại AFC Cup 2019, Văn Quyết đã đóng góp 6 bàn thắng cho Hà Nội FC, trong đó có những bàn thắng hết sức quan trọng. Chia sẻ về phong độ cao của mình trong thời gian qua, Văn Quyết cho biết:

“Tôi rất tự hào khi ghi được nhiều bàn thắng cho đội bóng vào những lúc quan trọng. Tuy nhiên phải nhờ vào sự giúp đỡ của đồng đội tôi mới làm được điều đó. Cũng phải nói, đội bóng đã chuẩn bị rất tốt ở những tình huống đó. Trong bóng đá, sự chuẩn bị trước trận đấu là rất quan trọng để đạt được thành công, đó là lý do vì sao chúng tôi luôn tìm những chiến thuật tốt nhất để đánh bại đối thủ của mình.”

Hà Nội FC sẽ có cuộc tiếp đón CLB April 25 trên sân vận động Hàng Đẫy vào ngày 25/9. Đây là trận đấu lịch sử của bóng đá Việt Nam, khi lần đầu tiên có một đội bóng của V-League lọt vào tới trận chung kết liên khu vực của AFC Cup.

Người hâm mộ chắc chắn mong đợi Hà Nội FC sẽ giành chiến thắng trong trận đấu tới và viết nên lịch sử cho bóng đá Việt Nam.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Hà Nội vs April 25 Hà Nội FC April 25 chung kết liên khu vực AFC Cup 2019 Nguyễn Văn Quyết
Xem thêm