Quảng cáo

Lộ thời điểm Ronaldo rời Juventus, gia nhập 'bến đỗ trong mơ'?

Thứ tư, 25/08/2021 07:20 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo được cho là đang "quan tâm" đến việc chuyển đến Manchester City và thương vụ dự kiến sẽ sớm được hoàn tất.

Nhà báo Fabrizio Romano cùng nhiều hãng tin lớn xác nhận, người đại diện Jorge Mendes đang đàm phán với Man City để đưa siêu sao Cristiano Ronaldo chuyển đến sân Etihad. Tờ L'Equipe cho biết, chân sút 36 tuổi đang muốn đẩy nhanh tốc độ để có thể gia nhập nửa xanh thành Manchester ngay vào cuối tuần này.

Theo đó, Man City chỉ cần chi ra 25 triệu bảng là có thể nhận được cái gật đầu từ phía Juventus. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola ít có khả năng chi tiền cho một cầu thủ đã bước sang tuổi 36 và chỉ còn một năm hợp đồng với đội bóng chủ quản.

ro-2
Ronaldo đang ở rất gần với Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty

Trong khi đó, nhà báo người Ý Gianluca Di Marzio đưa tin rằng Man City là lựa chọn duy nhất cho Ronaldo. Một đội bóng từng theo đuổi CR7 là Paris Saint-Germain đã rút lui sau khi sở hữu Lionel Messi. Còn hai đội

bóng cũ của Ronaldo là Manchester United và Real Madrid đều không hào hứng với thương vụ này.

Tại vòng đấu khai màn của Serie A 2021/22, Ronaldo bất ngờ xuất hiện trên băng ghế dự bị của Juventus. Động thái này của thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha và ban huấn luyện Juventus càng khẳng định về một màn chia ly trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Tiền đạo 36 tuổi sau đó đã vào sân trong hiệp hai và suýt chút nữa đã trở thành người hùng khi đưa bóng vào lưới Udinese khi tỷ số đang là 2-2. Thế nhưng, bàn thắng của Ronaldo đã bị từ chối vì lỗi việt vị, sau khi trọng tài tham khảo VAR.

Hoàng thân Qatar hé lộ hình ảnh Ronaldo trong màu áo PSG

Vì Mbappe, Real Madrid hy sinh 'kẻ thay thế Ronaldo'

Tốc độ đáng kinh ngạc ở tuổi 36 của Ronaldo

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Ronaldo Man City chuyển nhượng
Xem thêm