Quảng cáo

Ronaldo cập bến 'gã khổng lồ' nước Anh: CR7 đàm phán, đã chốt xong lương?

Thứ tư, 25/08/2021 06:20 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đã xác định được điểm đến mơ ước của mình ở giải Ngoại hạng Anh, và đang tiến gần tới một thỏa thuận rời Juventus.

Tờ L'Equipe mới đây đã khẳng định, Cristiano Ronaldo xác định Manchester City sẽ là mục tiêu mà anh muốn chuyển đến trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay, và siêu sao 36 tuổi đã bắt đầu các động thái để đạt được mục đích của mình.

Cụ thể, Ronaldo đã nói chuyện với các ngôi sao Bồ Đào Nha của Man City là Bernardo Silva, Ruben Dias và Joao Cancelo về chuyện tương lai của mình. Đó đều là những đồng đội thân thiết của Ronaldo ở đội tuyển quốc gia, và được cho sẽ là những đồng đội mới của anh trong màu áo CLB. 

Ronaldo
Ronaldo đang tiến gần với việc gia nhập Man City. Ảnh: Getty

Về phía Man City, đội bóng nước Anh không hề phủ nhận việc ký hợp đồng với Ronaldo. Cụ thể hơn, họ sẵn sàng đáp ứng mức lương 31 triệu euro của siêu sao người Bồ Đào Nha, tuy nhiên không muốn trả mức phí khoảng 25 triệu bảng mà thay vào đó là một phương án trao đổi người.

Cũng theo những nguồn tin từ Anh, dù đã có những liên hệ với Ronaldo nhưng Man City vẫn đang rất muốn theo đuổi tiền đạo Harry Kane. Trong khi đó ngoài Man City, Ronaldo cũng được cho là có thể cập bến Tottenham, tuy nhiên việc đội bóng thành London không có vé dự Champions League có thể là cản trở trong thương vụ này.

Hoàng thân Qatar hé lộ hình ảnh Ronaldo trong màu áo PSG

Vì Mbappe, Real Madrid hy sinh 'kẻ thay thế Ronaldo'

Video hài hước về chuyện 'chia phần' ở PSG

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Ronaldo ronaldo gia nhập man city
Xem thêm