Quảng cáo

Messi 'bị cấm' trở lại sân tập của Barcelona trước khi ký hợp đồng

Thứ hai, 02/08/2021 10:20 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Argentina sẽ không thể trở lại sân tập của Barcelona cho đến khi ký kết hợp đồng mới.

VIDEO: Messi cùng hai con trai thể hiện kỹ năng chơi bóng

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Lionel Messi sẽ không thể trở lại tập luyện với Barcelona cho đến khi chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới. Tiền đạo Argentina đã trở thành cầu thủ tự do kể từ ngày 1 tháng 7 nhưng nhiều khả năng vẫn ký hợp đồng mới với gã khổng lồ xứ Catalan.

Bất chấp những thông tin đầy lạc quan từ phía ban lãnh đạo Blaugrana về bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, vẫn chưa có ký kết nào được thực hiện. Do khó khăn về tài chính của Barcelona, El Pulga buộc phải chấp nhận giảm lương để có thể ở lại Nou Camp, với con số lên tới 50%.

m10-2
Messi chưa thể trở lại sân tập của Barca. Ảnh: Getty

Hợp đồng trước đó của M10 đã hết hạn có nghĩa là về mặt lý thuyết chân sút 34 tuổi có thể tự do đàm phán với bất cứ đội bóng nào. Tuy nhiên, không có đội bóng nào đủ sức hút và quyết tâm để chiêu mộ thủ quân đội

tuyển Argentina ít nhất là ở thời điểm hiện tại.

Với những liên hệ từ Inter Miami, Messi có thể sẽ chuyển đến MLS thi đấu trong những năm cuối sự nghiệp. Nhưng trước mắt, chủ nhân sáu danh hiệu Quả bóng vàng vẫn sẽ dành 2 mùa giải tiếp theo để cống hiến cho đội bóng đã làm nên tên tuổi của anh.

Cầu thủ 34 tuổi  hiện đang tận hưởng một kỳ nghỉ kéo dài sau khi đăng quang Copa America 2021 cùng đội tuyển Argentina. Đây là danh hiệu quốc tế đầu tiên của Messi và là chức vô địch Copa America đầu tiên của Argentina sau 28 năm.

MU chính thức hoàn tất hợp đồng mới tiếp theo sau Varane

Real sắp có người thay thế Varane với mức giá 'khủng'

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Messi Barca chuyển nhượng
Xem thêm