Quảng cáo

Ramos tiết lộ bất ngờ về chủ nhân Quả bóng vàng 2021

Thứ hai, 29/11/2021 08:15 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ kỳ cựu của Paris Saint-Germain đã có những chia sẻ tương đối bất ngờ về người sẽ giành chiến thắng trong cuộc đua Quả bóng vàng 2021.

Sau hơn 6 tháng, trung vệ Sergio Ramos cuối cùng cũng đã trở lại sân cỏ và có trận đấu đầu tiên tại Paris Saint-Germain. Tuyển thủ Tây Ban Nha cùng các đồng đội đã vượt qua Saint-Etienne để tiếp tục giữ vững ngôi đầu Ligue 1.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, ngôi sao 35 tuổi đã có những chia sẻ về người sẽ giành chiến thắng ở cuộc đua Quả bóng vàng 2021. Theo đó, cựu đội trưởng Real Madrid đã gây bất ngờ lớn khi lựa chọn Lionel Messi.

ramos-2
Ramos chọn Messi là người thắng QBV 2021. Ảnh: Getty

"Tất nhiên tôi hy vọng Messi sẽ giành Quả bóng vàng", Ramos chia sẻ với ESPN. "Tôi luôn đứng về những đồng đội của mình. Tôi chúc cậu ấy mọi điều may mắn.

Messi đang có phong độ tốt và cậu ấy là mẫu cầu thủ có thể tạo nên sự khác biệt. Cậu ấy là độc nhất vô nhị và thật vinh dự khi được đá cạnh Messi".

Những chia sẻ của Sergio Ramos khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, bởi trung vệ sinh năm 1986 từng có

nhiều năm sát cánh cùng Cristiano Ronaldo và Karim Benzema. Đây là hai cầu thủ cạnh tranh trực tiếp với Lionel Messi ở cuộc đua Quả bóng vàng năm nay.

Ngoài hai cái tên kể trên, Robert Lewandowski cũng được xem là ứng viên sáng giá khác để đối đầu với El Pulga. Tuyển thủ Ba Lan được cho là người sẽ giành Quả bóng vàng năm 2020 nếu giải thưởng không bị hủy bỏ.

Vào rạng sáng mai 30/11 (giờ Việt Nam), kết quả cuối cùng của cuộc đua Quả bóng vàng 2021 sẽ được công bố tại nhà hát Chatelet, Paris.

Danh sách chủ nhân Quả bóng vàng qua các năm: Messi, Ronaldo và phần còn lại

Mason Mount nói thẳng về chủ nhân Quả bóng vàng 2021

Khoảnh khắc Solskjaer giúp MU vô địch Champions League 1999

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Quả bóng vàng 2021 Messi Ramos
Xem thêm