Quảng cáo

Rời MU, Solskjaer bị thay thế bởi cái tên đầy bất ngờ?

Thứ bảy, 09/10/2021 13:45 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã nhắm đến một cái tên khiến nhiều người bất ngờ để sẵn sàng thay thế Ole Solskjaer.

Mới đây, truyền thông Anh cho biết ban lãnh đạo MU sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào Ole Solskjaer trong thời gian tới. Tuy nhiên, thực tế cho thấy nhà cầm quân người Na Uy không còn ở vị trí vững vàng, sau chuỗi trận nghèo nàn vừa qua của Quỷ đỏ.

Tờ Express cho biết, đội chủ sân Old Trafford đã nhắm tới HLV Erik ten Hag của Ajax Amsterdam trong trường hợp chia tay Solsa. Nhà cầm quân 51 tuổi đã giúp đội bóng Hà Lan có thành tích ấn tượng trong những mùa giải vừa qua, và việc ông chuyển đến một đội bóng lớn hơn chỉ còn là vấn đề thời gian.

solsa-1
Solsa chịu nhiều áp lực tại Man Utd. Ảnh: Getty

United không phải là ông lớn duy nhất dành sự quan tâm tới chiến lược gia người Hà Lan. Được biết, Barcelona cũng đã bắt đầu có những liên hệ để đưa ông về sân Camp Nou thay thế Ronald Koeman.

Trước đó, có nhiều thông tin cho rằng MU đã đưa một số chiến lược gia tên tuổi như Zinedine Zidane và

Antonio Conte vào tầm ngắm. Thế nhưng, Zidane có vẻ vẫn đang chờ đợi cơ đội dẫn dắt tuyển Pháp. Trong khi đó, Conte vốn nổi tiếng với lối đá phòng ngự và không thực sự được lòng ban lãnh đạo MU.

Ten Hag trở thành huấn luyện viên của Ajax vào năm 2017. Ông đã giúp đội bóng Hà Lan giành hai chức vô địch Eredivisie và tiến đến bán kết Champions League một lần. Dưới sự quản lý của ông, những cái tên như Frenkie de Jong, Matthijs de Ligt và Donny van de Beek đã phát triển vượt bậc, đem về cho Ajax những khoản tiền lớn.

Phục vụ Ronaldo, MU chiêu mộ siêu sao chạy cánh 130 triệu euro?

Lingard khẳng định tương lai của Sancho tại MU

Phát biểu của Solskjaer về De Gea và Ronaldo sau chiến thắng trước Villarreal

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Solsa bị sa thải MU chuyển nhượng
Xem thêm