Quảng cáo

Xác nhận: Ronaldo ký hợp đồng 2 năm với MU

Thứ sáu, 27/08/2021 22:15 PM (GMT+7)
A A+

Hàng loạt nhà báo có tên tuổi nhất châu Âu đã xác nhận Cristiano Ronaldo chính thức trở lại sân Old Trafford.

Một trong những cú sốc lớn nhất ở phiên chợ hè 2021 đã xảy ra. Cristiano Ronaldo tưởng chừng như chuẩn bị gia nhập Man City đã bất ngờ chuyển hướng sang đội bóng cũ Man Utd.

Theo nhà báo Romeo Agresti, thương vụ CR7 trở lại Man Utd đã được hoàn tất. Chân sút người Bồ sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với đội chủ sân Old Trafford. Dự kiến, thông báo chính thức sẽ được đưa ra trong ít giờ tới.

ro-2
Ronaldo trở lại mái nhà xưa sau 12 năm. Ảnh: Getty

Tờ Sky Sport cho biết, tiền đạo 36 tuổi sẽ nhận mức lương lên tới 480.000 bảng mỗi tuần. Đội bóng nước Anh đã nhận được cái gật đầu từ phía Juventus khi đồng ý trả 28 triệu bảng Anh. Các thủ tục giấy tờ sẽ được gấp

rút hoàn tất trong những giờ đồng hồ tiếp theo.

Trước đó, Ronaldo đã chính thức nói lời chia tay với các đồng đội tại Juventus. Ngay sau đó, cựu sao Real Madrid đã di chuyển về Lisbon bằng máy bay cá nhân. Man Utd đang lên kế hoạch cho buổi kiểm tra y tế của Ronaldo cũng tại thành phố này.

Cristiano Ronaldo từng chơi cho Man Utd trong giai đoạn từ 2003 đến 2009. Dưới sự dẫn dắt của Sir Alex Ferguson, CR7 đã phát triển trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Với việc đem về cho United vô số danh hiệu, chân sút sinh năm 1985 luôn nhận được tình cảm đặc biệt từ các CĐV Quỷ đỏ.

Xác định người thay thế Ronaldo tại Juventus

Mbappe chọn số áo của thần tượng tại Real Madrid

Video hài hước về chuyện 'chia phần' ở PSG

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo về MU chuyển nhượng
Xem thêm