Quảng cáo

Xuất hiện bước ngoặt, Barca chuẩn bị bổ nhiệm HLV thay Koeman?

Thứ ba, 05/10/2021 08:55 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông châu Âu, đội bóng xứ Catalan nhiều khả năng vẫn sẽ thay đổi HLV trưởng, bất chấp những tuyên bố trong thời gian gần đây.

Cuối tuần trước, Chủ tịch Joan Laporta đã xuất hiện trước truyền thông để làm rõ tương lai của HLV Ronald Koeman trong những tuần tới. Tuy nhiên, truyền thông châu Âu tin rằng đây chỉ là một động thái nhằm xoa dịu tình hình của người đứng đầu Barcelona.

Tờ Le10sport cho biết vị trí của Koeman vẫn không được đảm bảo sau tuyên bố từ Laporta. Đội chủ sân Camp Nou đang "câu giờ" và sẵn sàng đưa ra sự thay đổi khi thời điểm thích hợp đến.

Ban đầu, chiến lược gia Andrea Pirlo được xem là ứng cử viên số một để thay thế Koeman. Thế nhưng, nhà cầm quân người Ý đã bị mất điểm khá nhiều khi đòi hỏi một mức lương cao, dù vẫn bị một số thành viên trong ban lãnh đạo Blaugrana nghi ngờ năng lực.

koe-1
Koeman rất khó giữ được chiếc ghế của mình. Ảnh: Getty

Bước ngoặt này nghiễm nhiên biến Xavi Hernandez trở thành cái tên hàng đầu được nhắm đến cho vị trí thuyền trưởng của Barcelona. Được biết, các cuộc đàm phán đã được tiến hành trong 2 tuần qua và "đang ở

rất gần" một thỏa thuận giữa đôi bên.

Với việc các giải VĐQG tạm dừng để nhường chỗ cho đội tuyển quốc gia, Ronald Koeman sẽ có thêm 2 tuần để tìm ra phương án cứu vãn sự nghiệp của mình. Nếu tình hình của đội chủ sân Camp Nou không có sự tiến triển trong tháng 10, trát sa thải sẽ đợi sẵn nhà cầm quân người Hà Lan.

Hiện tại, Barcelona đang xếp thứ 9 tại La Liga nhưng họ vẫn còn một trận chưa đá trong tay. Mọi chuyện với thầy trò Koeman tại Cúp C1 thậm chí còn tồi tệ hơn. Đội bóng xứ Catalan xếp cuối bảng E với 0 điểm, chưa ghi được bàn thắng nào và thủng lưới tới 6 lần.

Ancelotti lên tiếng về Mbappe, chỉ ra đội bóng lớn nhất thế giới hiện tại

Ngôi sao Trung Quốc sắp đấu Việt Nam vừa đánh bại Real Madrid

Mùa giải thăng hoa với 49 bàn thắng của Suarez trong màu áo của Ajax

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Barca sa thải Koeman Koeman Barca
Xem thêm