Quảng cáo

Ông lớn châu Á triệu tập người cũ Barca, sẵn sàng thống trị VLWC 2022

Thứ hai, 04/10/2021 10:00 AM (GMT+7)

Đội tuyển Hàn Quốc đã gây bất ngờ khi cho gọi một cầu thủ từng có thời gian ăn tập tại Barcelona để chuẩn bị cho loạt trận AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á).

HIGHLIGHTS Hàn Quốc vs Lebanon (Nguồn: Truyền hình FPT)

Theo tờ Yonhap, cựu tài năng trẻ của Barcelona, ​​Paik Seung-ho đã được triệu tập lên đội tuyển quốc gia Hàn Quốc để chuẩn bị cho loạt trận AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á) trong tháng 10.

Đây là một quyết định tương đối bất ngờ của HLV Paulo Bento khi Seung-ho, do tiền vệ 24 tuổi chưa từng được triệu tập từ tháng 10 năm 2019. Cựu tiền vệ Barcelona B mới đây đã rời châu Âu để trở lại quê nhà khoác áo Jeonbuk Hyundai Motors.

hq-2
Seung-ho được HLV Bento trao cơ hội. Ảnh: Getty

Sau quãng thời gian khá khó khăn để thích nghi, tiền vệ sinh năm 1997 đang bắt đầu hòa nhập tốt ở môi trường mới. Seung-ho đã ghi bàn trong cả 3 trận đấu gần nhất và khiến ông Paulo Bento bị thuyết phục.

Những chiến binh Taegeuk được đánh giá là ứng cử viên nặng ký nhất tại bảng A vòng loại World Cup 2022

châu Á. Tuy nhiên, ĐT Hàn Quốc đang thi đấu dưới sức khi chỉ có được một bàn thắng sau hai lượt đấu đầu tiên.

Việc nằm chung bảng với 5 đội bóng tới từ Tây Á đang gây ra rất nhiều khó khăn cho đội bóng xứ kim chi. Trong hai trận đấu vừa qua, Iraq cũng như Lebanon đều giăng ra một hàng phòng ngự dày đặc với ý đồ rõ ràng là cầm hòa Hàn Quốc.

Chính vì thế, cải thiện hàng công là ưu tiên lớn nhất của Paulo Bento cùng đội ngũ của mình. Với Paik Seung-ho, Hàn Quốc sẽ có thêm một phương án chất lượng bên cạnh những ngôi sao như Son Heung-min, Hwang Ui-jo hay Hwang Hee-chan.

Trong tháng 10, những chiến binh Taegeuk sẽ có hai trận đấu trước Syria và Iran. Nếu giành trọn vẹn 6 điểm, ĐT Hàn Quốc chắc chắn sẽ vươn lên dẫn đầu bảng A.

Son Heung-min 'cãi tay đôi' với HLV đối phương

Son Heung-min và Hàn Quốc bị đối xử như kẻ thua cuộc ở VL World Cup 2022

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT