Quảng cáo

Son Heung-min và Hàn Quốc bị chế nhạo như kẻ thua cuộc ở VL World Cup 2022

Thứ bảy, 04/09/2021 16:12 PM (GMT+7)

ĐT Hàn Quốc và ngôi sao Son Heung-min (CLB Tottenham) đã không có được khởi đầu tốt nhất tại trận ra quân Vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Highlights Hàn Quốc 0-0 Iraq (Nguồn: Truyền hình FPT)

Một số người hâm mộ bóng đá Iraq đã khiêu khích cộng đồng fan bóng đá Hàn Quốc thông qua SNS (mạng xã hội phổ biến nhất xứ kim chi), tiếp tục chế giễu đội tuyển nước này ngay cả khi trận đấu giữa hai đội đã kết thúc.

Đội tuyển bóng đá quốc gia Hàn Quốc, dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Paulo Bento, đã hòa 0-0 với Iraq trong trận lượt đi của bảng A vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực châu Á được tổ chức tại Sân vận động World Cup Seoul.

Hàn Quốc dù chơi áp đảo nhưng đã phải nhận một kết quả khá thất vọng ngay trên sân nhà. Các cổ động viên Iraq đã khiêu khích các fan Hàn Quốc ngay cả trước khi trận đấu diễn ra.

Son Heung-min, Hàn Quốc, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á
Son Heung-min bị CĐV Iraq chế nhạo. Ảnh: Getty

Những hành động khiêu khích của các CĐV Iraq vẫn chưa dừng lại một ngày sau trận đấu. Người hâm mộ Iraq thỏa mãn với kết quả khi giành được 1 điểm mà không để thủng lưới ở trận sân khách, đã đăng rất nhiều bình luận chế giễu các CĐV Hàn Quốc như thể Son Heung-min và đồng đội vừa thua trận.

Một người hâm mộ Iraq đã đăng bức ảnh Son Heung-min, người đã không ghi bàn, thất vọng trước ánh hào quang quá lớn của thủ môn Iraq, trong khi một người hâm mộ Iraq khác đã chế ảnh biếm họa về Hàn Quốc bằng cách chế nhạo lá cờ Taegeukgi (Thái Cực kỳ - quốc kỳ Hàn Quốc).

Trên SNS chính thức của Hiệp hội bóng đá Hàn Quốc (KFA), CĐV Iraq đã đăng những bức ảnh khiêu khích về việc Son Heung-min bị trói chặt và đạp lên tóc trước trận đấu. Điều này cũng trở thành một chủ đề nóng đối với người hâm mộ Hàn Quốc.

Son Heung-min 'khó nuốt trôi' vì mất điểm ở Vòng loại 3 World Cup

Báo Hàn Quốc tiếc nuối cho Quang Hải và ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT